Giờ đây ai sẽ mua ôtô hạng A?
Không còn là lựa chọn đinh cho tài xế taxi công nghệ, những chiếc hatchback hạng A nay sẽ dành cho ai?
121 kết quả phù hợp
Không còn là lựa chọn đinh cho tài xế taxi công nghệ, những chiếc hatchback hạng A nay sẽ dành cho ai?
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Sự thành công của YU7 và SU7 giúp Xiaomi vượt kỷ lục về doanh số theo tháng, trở thành hãng xe start up thành công nhất thị trường ôtô.
Tung “deal” đến 100% lệ phí trước bạ cùng chính sách hỗ trợ vay trả góp, Toyota giúp giấc mơ sở hữu ôtô không còn xa vời với đông đảo khách hàng, đặc biệt là người trẻ.
Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lựa chọn các dòng xe Kia, với mức ưu đãi đến 80 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Chiếc SUV 7 chỗ nhiều khả năng sẽ sớm được mang về Việt Nam vào cuối năm nay thay cho Mitsubishi Outlander.
Sức mạnh và khả năng vận hành tốt giúp mini-SUV của VinFast chinh phục người dùng Việt “từ phố về quê”.
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Những chiếc SUV 5 chỗ tầm giá một tỷ đồng là nhóm xe thu hút tệp khách hàng riêng biệt, những người ưu tiên khả năng vận hành, thẩm mỹ, thiết kế cá tính thay vì kích thước và không gian.
Phiên bản hybrid của Suzuki XL7 có vài thay đổi nhỏ ở ngoại thất, còn trang bị nội thất được nâng cấp nhẹ.
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Aion Y Plus sở hữu vẻ ngoài tương tự MPV, kích thước tiệm cận các xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, sạc đầy đi được 490 km.
Nhiều hãng xe triển khai chương trình khuyến mại theo hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ hoặc tặng tiền mặt cho các dòng ôtô nhập khẩu, giúp giá xe giảm cao nhất hàng trăm triệu đồng.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Lượng ôtô lắp ráp trong nước đạt đỉnh ngay trước thềm ưu đãi phí trước bạ.
Nhiều mẫu ôtô gầm cao phổ thông tại Việt Nam có giá bán dưới mốc 700 triệu đồng, được đánh giá là khá dễ tiếp cận với khách hàng.
Mitsubishi Xpander nhỉnh hơn về độ rộng rãi, trong khi Suzuki XL7 Hybrid lại ăn điểm nhờ trang bị nội thất.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Màn soán ngôi của Mitsubishi Xpander trong năm 2023 phần nào cho thấy thị trường Việt Nam đã ngả sang nhóm xe gầm cao và MPV, thay vì ưa chuộng xe giá rẻ hay sedan và ôtô gầm thấp.