Xu hướng hẹn hò gây tranh cãi ở Hàn Quốc
Người trẻ xứ kim chi đang biến việc đi xem nhà thành một kiểu hẹn hò mới mang tên "imjang", vừa dạo chơi vừa học cách chuẩn bị cho tương lai.
1.970 kết quả phù hợp
Xu hướng hẹn hò gây tranh cãi ở Hàn Quốc
Người trẻ xứ kim chi đang biến việc đi xem nhà thành một kiểu hẹn hò mới mang tên "imjang", vừa dạo chơi vừa học cách chuẩn bị cho tương lai.
Ngày càng nhiều kênh YouTube thu hàng tỷ đồng tại Việt Nam
Tính đến cuối năm ngoái, số lượng kênh YouTube tại Việt Nam có doanh thu VNĐ từ 10 con số đã tăng hơn 35% so với cùng kỳ. Hơn 2.500 kênh ghi nhận trên 1 triệu người theo dõi.
Rima Thanh Vy: 'Tôi không ảo tưởng'
Nữ chính 'Cô dâu ma' chia sẻ có thời điểm cô đau khổ, buồn bã khi đọc những bình luận tiêu cực. Về sau, Rima Thanh Vy học cách đón nhận mọi thứ với tâm thế nhẹ nhàng hơn.
Hơn 6,5 triệu người trải nghiệm triển lãm '80 năm có một'
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Tìm cách giữ chỗ trước hai đêm, chờ xem Tổng duyệt diễu binh diễu hành
Tối 28/8, đông đúc người dân có mặt từ sớm để giữ những vị trí đẹp dù hai hôm nữa mới diễn ra sự kiện. Lực lượng chức năng đã yêu cầu người dân rời khỏi khu vực.
Giải mã sức hút của phim tiên hiệp ‘Hiến Ngư’
Mô-típ xuyên không kiểu mới và sức hút của cặp đôi “tân binh” trong dòng phim tiên hiệp là hai trong số các yếu tố làm nên sức hút của Hiến Ngư.
Chung kết Em xinh "say hi" diễn ra vào tối 23/8. Phương Mỹ Chi là quán quân, trong khi ngôi vị á quân thuộc về Lyhan.
Bí quyết đằng sau những phiên livestream bán hàng cuốn hút
Để buổi phát sóng vừa đẹp mắt, vừa giữ chân người xem đến phút cuối, nhà bán hàng cần đầu tư thiết bị phù hợp để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và trọn vẹn.
Khối ‘canh trứng cà chua’ diễu binh A80 là ai?
Trang phục của các khối nam sĩ quan An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng CNC trong buổi hợp luyện A80 gây chú ý khi được ví như món ăn quen thuộc.
Thông điệp xúc động từ Vạn Hạnh Mall
Sau hàng loạt vụ việc đáng tiếc thời gian qua, trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall có những thông điệp nhẹ nhàng dán trên kính an toàn, chạm đến trái tim nhiều người.
MV "Baby Shark" là video được xem nhiều nhất YouTube, với hơn 16 tỷ lượt xem tính đến hiện tại. Năm 2019, nhạc sĩ người Mỹ Jonathan Wright đệ đơn kiện lên tòa án Seoul và khẳng định anh là tác giả...
Hai lần 'Người ăn chay' gặp sóng gió
Là tác phẩm đưa Han Kang ra thế giới, nhưng "Người ăn chay" cũng liên tục khiến chủ nhân giải Nobel Văn chương 2024 trải qua những tình huống "dở khóc dở cười".
YouTuber Hàn Quốc gây chú ý khi giả gái du lịch Ấn Độ
Cố tình mặc váy, trang điểm và ghi lại phản ứng của người dân địa phương, Sumin hút hàng triệu lượt xem với hành trình du lịch Ấn Độ.
Diệp Kha bật khóc trên sóng livestream
Bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh bật khóc trong livestream mới đây, khi tâm sự về khoảng thời gian khủng hoảng, phải rời xa mạng xã hội vì bị chỉ trích.
Cô bé Trung Quốc 'quá xinh đẹp' khiến gia đình bất ngờ bị chỉ trích
Qiqi bất ngờ nổi tiếng nhờ có vẻ đẹp được nhận xét giống các nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng sự quan tâm quá mức cũng khiến gia đình cô bị đồn đoán trọng nam khinh nữ.
Thấy gì từ 'cơn sốt' du lịch tại Bản Liền?
Bản Liền nổi tiếng hơn sau show thực tế "Gia đình Haha", song địa phương cần kế hoạch dài hơi để có thể phát triển du lịch bền vững, hài hòa, theo chuyên gia.
Vì sao ‘Squid Game' kết bi thảm?
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã nhắc đến tỷ phú Jeff Bezos và đám cưới hơn 50 triệu USD của ông khi giải thích lý do “Squid Game 3” kết thúc không có hậu.
Khoảnh khắc đổi logo đài Truyền hình Hải Dương gây sốt
Khoảnh khắc logo của đài Truyền hình Hải Dương chuyển thành THP3 vào 0h ngày 1/7 khiến người xem ấn tượng vì trùng hợp đặc biệt.
Chủ quán cháo viral khắp MXH vì dậy từ 2h để 'công chúa vợ' ngủ thêm
Clip 28 giây thu hút 12 triệu lượt xem sau vài ngày, dân mạng đua nhau nhận là fan của ông chú U60 ở Quy Nhơn luôn dậy từ 2h nấu cháo để vợ được ngủ thêm nửa tiếng.
Đằng sau chiến dịch influencer du lịch 'triệu đô' của Bắc Kinh
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.