Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
340 kết quả phù hợp
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
Các bà mẹ Trung Quốc quay cuồng vì hội nhóm nuôi dạy con
Từ liên lạc với giáo viên, tham gia các diễn đàn nuôi dạy con cái đến mua sắm đồ dùng cho gia đình, những công việc này gần như do phụ nữ đảm nhiệm.
Mối nguy lộ clip quay lén khi lắp camera trong nhà ở Trung Quốc
Ở Trung Quốc, nhiều người trẻ đi làm xa thường lắp camera để tiện quan sát cha mẹ, ông bà. Tuy nhiên, không ít người lớn tuổi khó chịu vì cảm giác bị giám sát, mất riêng tư.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Giới trẻ Trung Quốc chuộng đi chùa sau đại dịch
Theo thống kê gần đây, các chuyến thăm đền, chùa tại Trung Quốc tăng gấp 3 lần so với năm trước, với tỷ lệ người trẻ tuổi chiếm đa số.
Chán cuộc sống áp lực, người trẻ Trung Quốc đi tu, học làm gốm
Dịch bệnh, áp lực từ công việc và vấn đề tài chính khiến nhiều người trẻ quyết định rời xa thành phố để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.
Chi tiền đưa bạn trai trong game ra đời thực
Mất niềm tin vào đàn ông, nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc đắm chìm trong tình cảm với các nhân vật trên game, chi số tiền lớn để thắt chặt mối quan hệ đặc biệt.
Giới trẻ Trung Quốc không còn muốn ‘nằm yên’
Sau “nằm yên” và “để nó thối rữa”, nhiều người trẻ xứ tỷ dân đang theo đuổi lối sống du mục kỹ thuật số (digital nomad) để tìm kiếm sự tự do.
Dùng mẫu nam khoe thân để bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Kiếm tiền từ việc dạy cha mẹ cách chơi với con
Một bà mẹ hai con ở Trung Quốc đã mở công ty để dạy cha mẹ cách vui chơi cùng con và trở thành người bạn đồng hành "chất lượng".
Từ bỏ cầu duyên, chỉ đi chùa xin tiền tài
So với mong ước sớm tìm được tình yêu, lập gia đình, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng có công việc ổn định, thăng tiến hơn.
Mạng xã hội thiên đường cho LGBTQ+ ở Trung Quốc
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Dùng bằng đại học để 'giăng bẫy' kiếm chồng giàu
Dù được tài trợ đi học suốt 8 năm, một cô gái trẻ ở Trung Quốc vẫn chọn lấy chồng để được "tái sinh" thêm một lần nữa.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
Cháy nhà vì học theo công thức nấu ăn trên mạng ở Trung Quốc
Nấu mì trong cốc giấy bằng lò vi sóng như clip trên mạng xã hội, cô gái Trung Quốc khiến căn bếp bốc cháy, suýt thiêu rụi cả căn hộ của mình.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Cô gái Trung Quốc bị bắt nạt mạng đến chết vì nhuộm tóc hồng
Zheng Linghua (23 tuổi) đã tự tử vì bị gọi là "gái quán bar", "ác quỷ" vì mái tóc màu hồng. Cái chết của cô phơi bày nạn bạo lực mạng ngày càng nghiêm trọng ở xứ tỷ dân.
Trung Quốc rộ trào lưu bố mẹ bịt miệng, bó đầu con để làm đẹp
Hàng loạt sản phẩm “làm đẹp cho trẻ em” ra đời từ niềng răng cho trẻ 3 tuổi, mũ đội định hình hộp sọ đến cả nẹp nắn thẳng chân do trào lưu cực đoan trên mạng xã hội.
Chơi game có thể dễ tìm người yêu hơn
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng người chơi eSports (thể thao điện tử) có nhiều khả năng lập gia đình và sinh con hơn nhóm còn lại. Họ kết nối tình yêu trong thế giới ảo lẫn đời thực.