Điều gì làm giới trẻ Trung Quốc nghiện ChatGPT phiên bản 'xéo xắt'
Đối lập với chatbot gốc của OpenAI, DAN được thiết kế để bỏ qua mọi hạn chế và chính sách, thậm chí trả lời các câu hỏi ChatGPT từ chối trả lời, không ngại thô lỗ với người dùng.
340 kết quả phù hợp
Điều gì làm giới trẻ Trung Quốc nghiện ChatGPT phiên bản 'xéo xắt'
Đối lập với chatbot gốc của OpenAI, DAN được thiết kế để bỏ qua mọi hạn chế và chính sách, thậm chí trả lời các câu hỏi ChatGPT từ chối trả lời, không ngại thô lỗ với người dùng.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Nhân viên văn phòng trồng buồng chuối để 'chữa lành'
Nhiều lao động trẻ kiệt sức ở Trung Quốc đã tìm ra cách độc lạ để giảm căng thẳng tại nơi làm việc, SCMP đưa tin hôm 4/6.
Du lịch Trung Quốc thắng trên 'sân nhà'
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Mắc bẫy thần dược chữa cận thị cho con, phụ huynh 'ném tiền qua sông'
Nhiều phụ huynh Trung Quốc tiền mất tật mang khi tin vào những lời quảng cáo có cánh về các sản phẩm "thần dược", "kính AI" chữa khỏi cận thị cho trẻ.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
63 tuổi nhưng đẹp hơn chính mình ở tuổi 30 nhờ tập gym
Một phụ nữ Trung Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn, săn chắc ở độ tuổi ngoài 60, SCMP đưa tin.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Chủ của TikTok thà bị cấm chứ không muốn 'bán mình' ở Mỹ
Mặc dù việc bị cấm ở Mỹ sẽ ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh doanh của ByteDance, công ty sẽ không phải từ bỏ thuật toán cốt lõi của mình.