Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
294 kết quả phù hợp
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Cuộc sống về đêm ở Singapore chưa chết
Dưới ánh đèn mờ và những ly bia thủ công thơm nức, Singapore vẫn âm thầm giữ nhịp đập của đời sống về đêm.
5 quán cà phê 'yêu nước' tại TP.HCM hợp check-in dịp 2/9
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Áp lực tiền bạc đi đôi với 'suy thoái tình dục' ở Trung Quốc
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Cà phê và sự phát triển bền vững
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Xuất khẩu cá ngừ lao dốc, Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp vào cuộc
Thủ tướng yêu cầu xử lý các thông tin phản ánh về việc đẩy mạnh chế biến sâu cà phê Việt Nam và xuất khẩu cá ngừ sang Đức gặp khó do thiếu nguyên liệu đầu vào.
Cô gái bỏ thành phố, ra đảo Phú Quý bán nước trái cây
Hai cô gái Hà Nội mang hương vị Bắc ra đảo Phú Quý bằng một chiếc xe nước nhỏ xinh, thu hút sự chú ý nhờ câu chuyện giản dị và đầy cảm hứng.
Thành phố Cà phê - nơi an cư và đầu tư thịnh vượng
Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm kinh tế lõi Buôn Ma Thuột, Thành phố Cà phê đang trở thành nơi an cư lý tưởng, giàu bản sắc, đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi bền vững.
4 thói quen buổi sáng của nhiều người khiến sức khỏe 'xuống cấp'
Mắc những thói quen này buổi sáng, sức khỏe ngày càng kém và khó phục hồi nếu duy trì thường xuyên.
Giá cà phê trong nước bật tăng
Ngày 3/7, giá cà phê giao dịch trong nước tăng thêm 800-900 đồng/kg. Trong khi đó, trên các sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Robusta và Arabica lại tiếp tục giảm sâu.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Cổ phiếu dầu khí trỗi dậy trong ngày chứng khoán đỏ lửa
Thị trường chứng khoán chao đảo vì căng thẳng địa chính trị. Giữa làn sóng bán tháo, nhóm cổ phiếu dầu khí trở thành điểm tựa hiếm hoi giúp VN-Index tránh một phiên giảm sâu.
Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Ăn, ngủ ở quán cà phê giường nằm mở xuyên đêm
Đi cà phê ôm theo gối, sữa rửa mặt, kem đánh răng; ăn uống, có thể ngủ qua đêm luôn trong quán... Nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng đã “chuyển hộ khẩu” ra những quán cà phê hoạt động 24h.
Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Quán cà phê đồng ruộng hút khách ở Thái Bình
Quán cà phê nằm giữa cánh đồng lúa xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang trở thành điểm “đổi gió” lý tưởng, thu hút giới trẻ và gây "sốt" trên mạng xã hội.
Chuỗi cà phê Every Half được rót vốn 3 triệu USD
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Indonesia muốn vượt Việt Nam về xuất khẩu cà phê
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.