Khuyến mại mua 1 tặng 1, phố thời trang Hà Nội vẫn buồn thiu sát 20/10
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
1.001 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Solaso vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc hàng đầu" chỉ sau hơn một năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
VinFast VF 6 bán áp đảo trong phân khúc SUV cỡ B, còn loạt xe thương hiệu Hàn Quốc ngày càng đuối sức trên đường đua doanh số.
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Trong một bài blog, đại diện Google phủ nhận các nghiên cứu cho rằng tính năng AI Overview đã làm giảm lưu lượng đến các trang web.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.