Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
969 kết quả phù hợp
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
TikToker bị khởi tố hàng loạt - cú sốc niềm tin vào người nổi tiếng
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Số hóa để giải quyết bài toán ‘sách hay phủ bụi trong kho’
Sáng ngày 20/6, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt nền tảng số ststore.vn. Đây là nền tảng cho phép độc giả mua sách trực tuyến thay vì tìm kiếm tại từng chi nhánh.
Khám phá sản phẩm gia dụng cao cấp từ Matsu
Từ hộp thực phẩm, các dòng tủ, kệ, thùng đa năng đến những chiếc bình sang trọng, Matsu đang truyền cảm hứng sống phong cách cho người Việt hiện đại.
Rủ nhau mua thịt 'quê', rau sạch online dù đắt hơn ngoài chợ ở TP.HCM
Với niềm tin đảm bảo chất lượng, sạch hơn đồ ở thành phố, nhiều người tìm đến các nguồn bán nông sản, thịt "quê" được rao bán trên mạng xã hội.
Các chuỗi siêu thị đổ về nông thôn
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Kế hoạch cấm bán xe xăng của California đối diện nguy cơ phá sản
Một cuộc bỏ phiếu ở Thượng viện Mỹ có thể sẽ hủy bỏ quyền tự đặt ra quy tắc nghiêm ngặt về khí thải đang dành cho tiểu bang California, bao gồm lệnh cấm bán xe xăng vào năm 2035.
Shopee giảm phí sàn cho một số mặt hàng
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Gigamall đưa mô hình giáo dục giải trí Singapore, Thái Lan về Việt Nam
Dự kiến “trình làng” ngày 26/4, Light City - khu giáo dục giải trí công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - đang nhận được sự quan tâm từ giới trẻ và các gia đình tại Sài thành.
WinCommerce muốn mở 2 cửa hàng mỗi ngày
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Sắp được mua sắm trực tiếp trên ChatGPT
Người dùng có thể xem qua, hỏi đáp và mua hàng ngay trong cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi sang trang web hay ứng dụng khác.
Thị phần của Shopee, Lazada đang bị đe dọa
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Sedan giá rẻ ngày càng xa rời top bán chạy
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Fahasa lọt top doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm thống nhất đất nước
Fahasa được chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Nghề 'hồi sinh' laptop tại Ấn Độ
Người dùng tại Ấn Độ không quan tâm đến những thiết bị đời mới nhất. Thay vào đó, những chiếc laptop được tân trang với mức giá rẻ bất ngờ lại đang trở thành xu hướng mua sắm.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.