Uống cà phê khiến con người hoạt động nhiều hơn, ngủ ít đi
Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England, cà phê có thể giúp con người năng động hơn nhưng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ làm làm tăng nguy cơ bị tim đập nhanh.
236 kết quả phù hợp
Uống cà phê khiến con người hoạt động nhiều hơn, ngủ ít đi
Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England, cà phê có thể giúp con người năng động hơn nhưng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ làm làm tăng nguy cơ bị tim đập nhanh.
5 cách kết hợp thực phẩm để giảm cân và mỡ bụng
Ngoài việc tập thể dục đều đặn, mọi người có thể kết hợp một vài món ăn với nhau như khoai tây và hạt tiêu, cà phê và quế để sớm đạt mục tiêu giảm cân.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Được và mất của mô hình quán cà phê kết hợp bar, pub
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Nguy cơ ung thư thực quản khi tiêu thụ đồ uống nóng
Việc tiêu thụ những đồ uống quá nóng không phải là lựa chọn tốt để tăng cường sức khỏe. Trái lại, nó làm ảnh hưởng đến vị giác và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Uống cà phê thường xuyên có thể giảm huyết áp tâm thu
Nghiên cứu gần đây tiết lộ người uống 2 tách cà phê mỗi ngày hoặc nhiều hơn 3 tách có huyết áp tâm thu thấp hơn đáng kể so với người không uống cà phê.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Phân loại kích cỡ và xếp loại cà phê
Theo James Hoffmann, có 3 cách xếp hạng cà phê theo kích cỡ phổ biến: Colombia, Trung Mỹ, Châu Phi.
Những nhân viên không cần 'giữ chân' ở Hàn Quốc
Khi người trẻ xứ kim chi không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, robot tự động nhận order, gọi món đang lấp vào chỗ trống việc làm, trở thành nhân viên full time.
Mẫu quần siêu ngắn được lăng xê bởi Hailey Bieber
Từng gây sốt làng thời trang thế giới, mốt diện quần siêu ngắn đang trở lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ siêu mẫu Hailey Bieber.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Việc nối lại một tình bạn sẽ không quá khó khăn nếu bạn và đối phương đủ chân thành, sẵn sàng tha thứ cho nhau sau một khoảng thời gian rạn nứt.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.