Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
248 kết quả phù hợp
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Phân loại kích cỡ và xếp loại cà phê
Theo James Hoffmann, có 3 cách xếp hạng cà phê theo kích cỡ phổ biến: Colombia, Trung Mỹ, Châu Phi.
Những nhân viên không cần 'giữ chân' ở Hàn Quốc
Khi người trẻ xứ kim chi không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, robot tự động nhận order, gọi món đang lấp vào chỗ trống việc làm, trở thành nhân viên full time.
Mẫu quần siêu ngắn được lăng xê bởi Hailey Bieber
Từng gây sốt làng thời trang thế giới, mốt diện quần siêu ngắn đang trở lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ siêu mẫu Hailey Bieber.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Việc nối lại một tình bạn sẽ không quá khó khăn nếu bạn và đối phương đủ chân thành, sẵn sàng tha thứ cho nhau sau một khoảng thời gian rạn nứt.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Chơi gì ở TP.HCM ngày đầu năm mới
Nếu không có kế hoạch đi chơi xa, bạn có thể dành thời gian trải nghiệm các hoạt động thú vị ở ngay trong thành phố.
Tách cà phê bất bình của người Croatia
Sau quyết định chuyển đổi từ tiền kuna sang đồng euro, cuộc tranh cãi về giá cà phê và nhiều hàng hóa khác đang khiến chính phủ Croatia “đau đầu”.
Quán cà phê ở TP.HCM phụ thu ngày Tết, khách vẫn vui vẻ trả thêm tiền
Quán cà phê thông báo ngay tại quầy sẽ phụ thu 15% trên tổng hóa đơn và cho biết số tiền thu thêm sẽ hỗ trợ nhân viên làm Tết, bù vào chi phí nguyên liệu, vận chuyển.
5 cách giúp ngăn ngừa táo bón ngày Tết
Ngày Tết, nhiều người được nghỉ xả hơi với những bữa tiệc thịnh soạn khiến nếp sinh hoạt và ăn uống bị đảo lộn, dễ dấn tới tình trạng táo bón.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Chuyển nơi làm việc từ văn phòng sang quán cà phê trong những ngày lễ
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.