Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
209 kết quả phù hợp
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
Hiện nay, số lượng người Mỹ lớn tuổi sống một mình nhiều hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, cơ sở hạ tầng nhà ở và chăm sóc sức khỏe tại Mỹ vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho nhóm này.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Giữa bối cảnh đồng yen mất giá, iPhone 14 mới trở thành xa xỉ phẩm đối với người Nhật, khiến nhiều người phải mua điện thoại đã qua sử dụng.
Rủi ro tiềm ẩn từ trào lưu cắm trại ở Trung Quốc
Sự quan tâm với hình thức cắm trại ở xứ tỷ dân tăng lên kéo theo nhiều vấn đề đau đầu về ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, cháy nổ.
Giá trị sống cao cấp, mang dấu ấn cá nhân của biệt thự Ever Green
Không chỉ hàng hiệu, xe sang hay trang sức đắt đỏ, giới nhà giàu ngày nay còn chuộng những căn biệt thự đơn lập số lượng giới hạn, riêng tư, gần gũi thiên nhiên.
Dự án của Moon World Resorts (UAE) mong muốn xây dựng một chuỗi khách sạn mô phỏng hình dáng Mặt Trăng.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Siêu du thuyền trị giá 20 triệu USD của tay golf Tiger Woods
Tiger Woods lại rất kín tiếng về siêu du thuyền trị giá 20 triệu USD của mình. Thiết kế nội thất cũng như những trang bị đắt tiền của du thuyền này vẫn là điều bí ẩn.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Những thói quen để đạt tự do tài chính
Triệu phú tự thân Steve Adcock cho rằng để có tự do tài chính, nên sẵn sàng cho mọi cơ hội trong công việc, lên kế hoạch chi tiêu, tránh nợ thẻ tín dụng và tránh lạm phát lối sống.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Apple bắt đầu nhận thấy ảnh hưởng của bão giá
Sức mua giảm trong khi chi phí sản xuất, tiền trả lương nhân viên tăng đã khiến Apple gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Những sai lầm tài chính người trẻ thường gặp
Các chuyên gia tài chính chỉ ra người trẻ thường lập kế hoạch nghỉ hưu quá muộn, mắc sai lầm chi tiêu và bị hấp dẫn bởi những cách làm giàu nhanh.
Chi hàng trăm USD để cắm trại sang chảnh
Khó đi du lịch nước ngoài, ngày càng nhiều người trẻ và gia đình Trung Quốc tìm đến những điểm cắm trại với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn cao cấp để nghỉ dưỡng.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Louis Vuitton chê người ít tiền
Sau vụ Louis Vuitton bị tố bán hàng giả, những sự thật đằng sau cũng được các chuyên gia phanh phui.
Sơ mi xuyên thấu, ren được nam giới ưa chuộng. Mẫu áo gợi cảm nhìn mới mẻ hơn khi được phối đúng cách.