Trung Quốc mở trường đào tạo chuyên gia về gấu trúc
Năm 2024, trường này tuyển sinh khóa đầu tiên để đào tạo những người có kiến thức chuyên sâu phục vụ cho công tác chăm sóc, bảo tồn loài động vật quý hiếm ở xứ tỷ dân.
969 kết quả phù hợp
Năm 2024, trường này tuyển sinh khóa đầu tiên để đào tạo những người có kiến thức chuyên sâu phục vụ cho công tác chăm sóc, bảo tồn loài động vật quý hiếm ở xứ tỷ dân.
Đồng phục của đội tuyển Olympic Trung Quốc bị nhận xét là vừa thiếu tính thẩm mỹ vừa làm gia tăng bất bình đẳng giới, tạo ra "làn sóng" chỉ trích trên mạng xã hội.
Các agency hỗ trợ đòi lương, giải quyết xung đột với cấp trên đang phát triển ở Nhật Bản. Họ kiếm tiền từ nỗi sợ bị doanh nghiệp đe dọa hậu nghỉ việc của nhân viên trẻ tuổi.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Một số lượng kỷ lục học sinh trung học trên khắp Trung Quốc đang tham gia kỳ thi mang tính cạnh tranh cao, có thể quyết định tương lai của họ.
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.