Đồng hồ hiển thị giờ bí mật, chỉ người đeo nhìn thấy
Tuần qua, Parmigiani Fleurier gây chú ý với cỗ máy giấu mặt số thật ở đằng sau. Biver và Jaeger-LeCoultre cũng trình làng đồng hồ xa xỉ tôn vinh giá trị chế tác thủ công.
876 kết quả phù hợp
Tuần qua, Parmigiani Fleurier gây chú ý với cỗ máy giấu mặt số thật ở đằng sau. Biver và Jaeger-LeCoultre cũng trình làng đồng hồ xa xỉ tôn vinh giá trị chế tác thủ công.
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Trong ngày dàn sao Real Madrid cúi đầu rời Emirates, người hâm mộ chợt nhớ tới Toni Kroos.
Bị áp thuế 31% dưới sắc thuế mới của ông Trump, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ như Rolex có thể tăng giá mạnh tại Mỹ. Chuyên gia dự báo giá bán đội thêm hàng nghìn USD.
Tại Watches and Wonders 2025, Vacheron Constantin đánh dấu cột mốc mới khi trình làng Solaria Ultra Grand Complication - đồng hồ đeo tay có nhiều chức năng nhất từng được chế tác.
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
Barron Trump gây chú ý khi đeo chiếc Rolex Daytona vàng trị giá gần 50.000 USD khi xuống phố ở New York (Mỹ) gần đây. Trước đó, "hoàng tử Nhà Trắng" ít đeo phụ kiện đắt đỏ.
Kristi Noem bị chỉ trích vì đeo đồng hồ Rolex hơn 50.000 USD khi quay video truyền tải thông điệp cứng rắn về nhập cư tại siêu nhà tù CECOT ở El Salvador.
Sau nhiều tháng giảm giá liên tục trên thị trường thứ cấp, giá Rolex tăng trở lại ngay trước thềm Watches & Wonders, dấu hiệu cho thấy thị trường đồng hồ xa xỉ có thể dần ổn định.
Glashütte Original đánh dấu cột mốc 180 năm với cỗ máy có chỉ báo lịch trăng chính xác trong 122 năm. Không kém cạnh, Louis Vuitton trình làng đồng hồ sơn men xa xỉ 600.000 USD.
Trong khi Breitling, Tudor và Rolex dẫn đầu xu hướng sắc xanh, các thương hiệu mới như Taos cũng bắt trào lưu, sáng tạo hơn với mô phỏng vải tweed xanh qua kỹ thuật vẽ tiểu họa.
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Hoàng Thúy Hằng qua đời ở tuổi 44. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến đồng nghiệp, khán giả thương tiếc.
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Từ món đồ bị bỏ quên trên đường phố, Patek Philippe 1518 số vỏ 508475(3) được rao bán hơn 20 triệu USD. Mức giá có thể đưa đồng hồ này thành cỗ máy đắt nhất được bán trong lịch sử.