Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
1.493 kết quả phù hợp
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Lào Cai mở tour ngắm ruộng bậc thang kết hợp thiện nguyện sau bão
Ngành du lịch tỉnh Lào Cai đang xây dựng kế hoạch mở các tour du lịch kết hợp thiện nguyện tại nhiều vùng chịu ảnh hưởng nặng nề sau thiên tai.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
IShowSpeed ăn bánh mì Huynh Hoa, 'đại náo' chợ Bến Thành
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
Rốt cuộc, bánh Trung thu nào 'hot' nhất năm nay?
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Tiếc ngẩn ngơ cung đường 'Đà Lạt thu nhỏ' ở Hải Dương sau bão
Do ảnh hưởng từ siêu bão Yagi, nhiều cây phi lao trồng dọc hai bên tuyến đường vốn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở Hải Dương đã bị quật gãy, đổ rạp khiến nhiều người tiếc nuối.
Cảnh kinh ngạc khi con người du lịch khắp hành tinh
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
2 biểu tượng du lịch của Hạ Long tan hoang sau bão Yagi
Sau khi siêu bão đổ bộ vào Hạ Long, hàng loạt các công trình bị tàn phá, trong đó có hai công trình được đầu tư lớn là Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh.
Ngừng đón khách đến khu du lịch Tam Đảo sau bão số 3
Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Tam Đảo bố trí rào chắn barie 2 chiều đường lên và xuống núi để cấm đường, không cho người và phương tiện lên/xuống núi trong điều kiện thời tiết xấu.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Gia đình Lào mang con sang Việt Nam chữa bệnh hiếm
Em bé sơ sinh người Lào mắc dị tật bẩm sinh đường tiêu hóa nhưng không chữa được trong nước. Tại Việt Nam, em đã được các bác sĩ ở Nghệ An phẫu thuật thành công.
BenThanh Tourist tung loạt tour giảm giá tại ITE HCMC 2024
BenThanh Tourist tung khuyến mại giảm giá tour du lịch lên tới 5 triệu đồng cùng hàng loạt ưu đãi dịch vụ và quà tặng chất lượng khác tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM.
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Dính đầy dầu hắc sau khi tắm biển Nha Trang
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.