Người đang đắt show quảng cáo hơn ca sĩ, diễn viên ở Hàn Quốc
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
3.945 kết quả phù hợp
Người đang đắt show quảng cáo hơn ca sĩ, diễn viên ở Hàn Quốc
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Hành trình đa tầng cảm xúc tại lễ hội mùa thu 8Wonder Moon Festival
Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông - Tây, 8Wonder Moon Festival quy tụ chuỗi lễ hội mùa thu đặc sắc nổi tiếng của Hà Nội, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa và các nước châu Âu.
Trải lòng gây sốc từ thí sinh của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Nhiều thí sinh tham gia các chương trình thi đấu do "YouTuber giàu nhất thế giới" MrBeast tổ chức đang lên tiếng chỉ trích quá trình quay phim nguy hiểm, thiếu tổ chức.
Thử trà dâu, bò nướng để kiểm tra đồ ăn tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ
Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) đánh giá cao về cách chế biến, nguồn gốc của các loại thực phẩm nhưng cần cải thiện công tác quản lý vệ sinh tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).
Thời của du lịch ở cửa hàng tiện lợi
Bên cạnh khám phá những cảnh quan, di tích nổi tiếng, nhiều du khách chọn ghé thăm cửa hàng tiện lợi trong chuyến du lịch.
Cam Ranh lên tiếng về lễ hội tôm hùm 'vắng' tôm hùm
Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh có 19 gian hàng ẩm thực, nhưng chỉ có 3 gian hàng bán tôm hùm và những gian hàng còn lại chủ yếu bán đồ ăn vặt.
'Nữ hoàng nhảy cầu' Olympic thi đấu để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ
Quan Hongchan, người vừa mang về 2 HCV nhảy cầu cho tuyển Trung Quốc tại Olympic, từng quyết tâm trở thành ngôi sao để có tiền chữa bệnh cho mẹ.
Kiếm bộn tiền nhờ ăn 40 loại que cay mỗi ngày tại Trung Quốc
Mỗi ngày, Li Zili nếm thử khoảng 40 loại que cay (snack vị cay). Các sản phẩm đồ ăn vặt do anh phát triển đều lọt top bán chạy trên thị trường.
Á hậu Hạnh Nguyên nói về lý do bà Phạm Kim Dung phải 'chữa cháy'
Hạnh Nguyên cho biết đã động viên Quế Anh trước những bình luận tiêu cực nhắm vào tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sau chung kết.
Tuyển Hàn Quốc mang nửa tấn kim chi đến Olympic Paris
Để các vận động viên có thể trạng tốt nhất khi thi đấu, đội tuyển Hàn Quốc điều động 15 đầu bếp riêng, mang theo hàng tấn nguyên liệu nấu nướng đến Paris phục vụ.
Ảnh hưởng của thức ăn lên sức khỏe thân tâm
Đôi khi, người ta tìm đến thức ăn để khỏa lấp cảm giác lo lắng hoặc cô đơn, dẫu biết rằng ta không đói và ta không cần ăn.
4 loại thực phẩm con người tiêu thụ mỗi ngày
Đạo Bụt gọi những thức ăn này là Bốn Loại Thực Phẩm. Đó là Đoàn Thực, Xúc Thực, Tư Niệm Thực và Thức Thực (tâm thức cá nhân và tâm thức tập thể).
Sốt sắng 'dậy từ 7h sáng đi mùa thu Hà Nội'
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
Một bộ phận của ốc tuyệt đối không nên ăn
Ốc là món ăn ngon nhiều người yêu thích, được chế biến thành nhiều món như luộc, hấp, nướng. Tuy nhiên, chế biến ốc chưa đúng cách có thể vô tình gây hại.
Khách Ấn Độ thả diều, ngắm view 'triệu đô' ở TP.HCM
Tôi như trở về tuổi thơ khi ngắm cánh diều căng gió trên bầu trời TP.HCM, thưởng thức kẹo kéo cùng nhiều món ăn vặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Thánh ăn Nhật Bản: ‘Tôi cận kề cái chết’
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
Chi 2 triệu đồng để ngồi ghế nhựa vỉa hè, ăn phở, nem thính tại Paris
Một quán ăn tại Paris, Pháp đang "gây sốt" trên mạng xã hội với hình ảnh kê bàn ghế nhựa ở vỉa hè, bài trí những biển hiệu, đồ dùng "chuẩn Việt Nam".
Thành phố châu Á muốn khách tới 'ăn sập nhà cửa'
Không hào nhoáng như Tokyo hay cổ kính như Kyoto, Osaka vẫn là thành phố Nhật Bản hút khách du lịch nhờ ẩm thực đa dạng và cư dân thân thiện.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.