4 người trẻ chia sẻ kinh nghiệm order đồ ăn qua app
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
16 kết quả phù hợp
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Giữ cách làm truyền thống và quyết định “lên app”, quán Chân cánh gà nướng Hai Còi không chỉ được thực khách địa phương yêu thích mà còn khiến nhiều du khách nước ngoài say mê.
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Đặt đồ ăn, thực phẩm online thời dịch sẽ thêm an toàn khi bạn ưu tiên chọn những món tốt cho sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.
Chuẩn bị sẵn danh sách món ăn đơn giản, nhẹ bụng giúp bạn thể hiện sở trường bếp núc trong bữa tiệc họp mặt đầu năm.
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Người ta vẫn thường rỉ tai nhau “Trời càng lạnh, lòng người càng ấm áp”. Bởi vậy cứ hễ trời đổ mưa là y rằng gặp 7.749 kiểu khách và shipper “nhà người ta” trong truyền thuyết.
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.