'Ngày hội xanh' lên đời xe xanh gây sốt với tài xế dịch vụ ở Hà Nội
Diễn ra ở Hà Nội từ 29/7, sự kiện “Ngày hội xanh - Thu xe xăng, lên đời xe xanh” thu hút nhiều tài xế dịch vụ tham dự để chớp cơ hội lên đời xe điện.
113 kết quả phù hợp
'Ngày hội xanh' lên đời xe xanh gây sốt với tài xế dịch vụ ở Hà Nội
Diễn ra ở Hà Nội từ 29/7, sự kiện “Ngày hội xanh - Thu xe xăng, lên đời xe xanh” thu hút nhiều tài xế dịch vụ tham dự để chớp cơ hội lên đời xe điện.
Thị trường ôtô Thái Lan phục hồi nhẹ trong tháng 6
Thị trường ôtô Thái Lan trong tháng 6/2025 đã ghi nhận mức tăng trưởng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, với doanh số đạt 50.079 xe.
VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại 'VinFast Xanh Fest Icon'
Xuất hiện lần đầu tại “VinFast Xanh Fest Icon” (TP.HCM), xe máy điện VinFast Evo Grand được quan tâm nhờ thiết kế hợp lý, quãng đường đến 262 km/lần sạc và khả năng sạc linh hoạt.
VinFast ra mắt xe máy điện Evo Grand, đi được 262 km/lần sạc
VinFast ra mắt dòng xe máy điện thông minh Evo Grand và Evo Grand Lite với thiết kế thời trang, hỗ trợ 2 pin 2,4 kWh tháo rời, tăng trải nghiệm linh hoạt cho người dùng.
Isuzu D-Max thuần điện chốt giá bán
Bán tải thuần điện Isuzu D-Max sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng châu Âu từ đầu năm tới.
Đổi xăng lấy điện - cách VinFast góp sức vào xu hướng chuyển đổi xanh
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
Khách Trung Quốc đổ xô đặt cọc xe điện Nissan
Sedan điện Nissan N7 hợp tác giữa Nissan với đối tác Dongfeng đã thu về hơn 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán.
Khách hàng hào hứng đặt cọc xe máy điện ở sự kiện 'Đổi xăng lấy điện'
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tạo điều kiện để người dân TP.HCM chuyển từ xe máy xăng sang các mẫu xe máy điện thông minh, xanh, tiết kiệm.
Khách hàng thích thú 'Lái vui - Sống chất' với VinFast VF 6
Ngày 6-7/6, chuỗi sự kiện “Lái vui - Sống chất” do VinFast tổ chức đã khai màn tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.
Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Hãng xe 'ế' tại Trung được cứu nhờ triển lãm ôtô Thái Lan
Trong lúc đang vướng phải khó khăn tài chính và ghi nhận doanh số thấp kỷ lục ở quê nhà, Neta lại bất ngờ nhận được lượng đơn đặt mua xe tốt tại triển lãm BIMS 46th ở Thái Lan.
Bangkok Motorshow lập kỷ lục: gần 80.000 xe được đặt cọc
Chỉ sau 12 ngày diễn ra sự kiện, lượng đơn đặt mua xe tại triển lãm đã cao hơn doanh số ôtô trung bình hàng tháng tại Thái Lan.
Xe điện Green của VinFast sẽ làm cuộc chơi ở thị trường taxi thay đổi?
Dòng sản phẩm Green của VinFast ra mắt nhiều khả năng sẽ khiến bộ mặt ngành taxi tại Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ trong tương lai.
Thuê ôtô điện tự lái - dịch vụ bùng nổ mùa Tết
Những mẫu SUV điện 5-7 chỗ thu hút sự quan tâm của khách thuê, thậm chí kín lịch đặt xe từ đầu tháng một.
Đằng sau danh xưng 'bán tải điện bán chạy nhất' nước Mỹ của Cybertruck
Cách công bố số liệu bán hàng của Tesla khiến việc hãng này tự gọi Cybertruck là bán tải có doanh số cao nhất tại Mỹ trong năm 2024 gây ra những tranh luận.
Chuyện gì đang xảy ra với bán tải điện Tesla Cybertruck?
Nhu cầu dành cho Tesla Cybertruck tại Mỹ đang sụt giảm. Các mẫu bán tải điện đã qua sử dụng cũng chứng kiến đợt giảm giá khá mạnh.
Bộ ba VF 7, VF 8 và VF 9 trở thành tâm điểm tại 8Wonder Winter 2024
VinFast VF 7, VF 8 và VF 9 gây ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan và người yêu nhạc tại lễ hội 8Wonder Winter 2024 nhờ thiết kế và nội thất tiện nghi, cao cấp.
Chất liệu vẽ nên giấc mơ xe điện Việt
Số một về doanh số tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng, nhiều thương hiệu lớn và lâu đời của nước ngoài đã thay nhau nắm giữ vị trí này. Nhưng VinFast - một thương hiệu Việt đã làm được trong...
BYD nhận cọc Yangwang U7, giá dự kiến hơn 138.000 USD
Yangwang U7 sở hữu công suất đầu ra tối đa 1.036 mã lực, tức mạnh hơn cả Yangwang U9. Xe có phạm vi hoạt động tối đa 800 km.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.