Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

96 kết quả phù hợp

đồ hiệu gen z

Gioi tre van nhau nhung khac xua hinh anh

Giới trẻ vẫn nhậu nhưng khác xưa

0

Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Lisa theo mot khong quan voi Ferrari hinh anh

Lisa theo mốt không quần với Ferrari

0

Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.

Nguoi tre 'nho' ChatGPT lam ho 1/2 cong viec hinh anh

Người trẻ 'nhờ' ChatGPT làm hộ 1/2 công việc

0

Người trẻ tận dụng AI để nâng cao hiệu quả công việc, song việc phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ này có thể ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.

Bui Anh Tuan duoi suc hinh anh

Bùi Anh Tuấn đuối sức

0

Ra mắt liên tiếp sản phẩm âm nhạc mới nhưng Bùi Anh Tuấn không gây chú ý. Các ca khúc của anh có thành tích khiêm tốn.

Meme, emoji khien Gen Z mo vi tieu tien hinh anh

Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền

0

Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.

Thu choi do an vat xa xi hinh anh

Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

0

Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

Khach ngoai tai TP.HCM dung dung voi tra dac san hinh anh

Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản

0

Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.

Xem thêm