Nóng dần cuộc chiến xe máy điện ở Việt Nam
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
195 kết quả phù hợp
Nóng dần cuộc chiến xe máy điện ở Việt Nam
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
VinFast sắp có xe điện đổi pin, chạy 170 km, giá 20 triệu đồng
Các mẫu xe máy điện hoán đổi pin của VinFast hỗ trợ tối đa 2 pin, mỗi pin cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 85 km/lần sạc.
VinFast triển khai toàn quốc ưu đãi chuyển đổi xanh và đổi pin xe điện
Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, VinFast mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đến 34/34 tỉnh thành, đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện.
Đổi sang xe điện: Người dân TP.HCM được hỗ trợ tối đa chi phí ban đầu
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
SUV điện lớn nhất Trung Quốc trông ra sao?
Mẫu xe được nâng cấp kích thước, biến đây trở thành chiếc SUV thuần điện lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay.
Người dân TP.HCM đến triển lãm xem xe máy điện, nhiều hãng xa lạ
Triển lãm quốc tế xe 2 bánh ở TP.HCM có sự góp mặt của nhiều mẫu xe máy điện, chủ yếu đến từ Trung Quốc.
App công nghệ nói gì khi TP.HCM muốn toàn bộ tài xế chạy xe điện?
Các nền tảng cho rằng cần có lộ trình ít nhất 5 năm để khuyến khích tài xế công nghệ chuyển đổi sang xe điện một cách tự nguyện, trước khi áp dụng biện pháp hành chính.
TP.HCM trình đề án chuyển đổi xe điện toàn bộ tài xế trong tháng 9
Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM sẽ hoàn thiện và trình đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ sử dụng xăng sang điện cho toàn bộ tài xế công nghệ và giao hàng trong tháng 9.
Người dân Cần Giờ, Côn Đảo được ưu đãi gì khi chuyển sang xe điện?
TP.HCM sẽ hỗ trợ đổi xe máy điện trị giá dưới 20 triệu đồng cho người dân khu vực Cần Giờ và đặc khu Côn Đảo, với mức ưu đãi 100% cho hộ nghèo và 80% cho hộ cận nghèo.
Xe điện là xu hướng hỗn loạn nhưng 'không thể đảo ngược'
Tác giả sách "Inevitable" cho rằng chính sách có thể tạo lực đẩy ban đầu cho xe điện nhưng hạ tầng, giá cả và hành vi tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự sống còn.
Ai đủ sức đấu ông Vượng trên thị trường xe máy điện?
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Công ty pin xe điện lớn thứ 2 thế giới muốn xây nhà máy tại Phú Thọ
LG Energy Solution muốn xây nhà máy sản xuất pin xe điện và các trạm sạc kiêm đổi pin cho xe máy điện tại tỉnh Phú Thọ, thông qua nguồn vốn ODA của chính phủ Hàn Quốc.
Để đảm bảo an toàn khi sạc xe máy điện, người dùng cần lưu ý đảm bảo khả năng chịu tải của ổ cắm, không sử dụng bộ sạc của bên thứ ba hoặc không tương thích.
Nhà phân phối Wuling sắp bán xe máy điện, tuyên bố làm trạm đổi pin
TMT Motors cho biết sẽ ra mắt xe máy điện trong quý cuối năm.
Hạn chế xe máy xăng tại trung tâm đô thị lớn, cơ hội dành cho ai?
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Cửa hàng xe điện TP.HCM hết xe để bán
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Chuyển sang xe điện, TP.HCM giải quyết xe máy cũ thế nào?
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Loạt xe máy điện chạy 200 km mới phải cắm sạc
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Chuyển đổi xe xăng sang xe điện: 3 bên hưởng lợi lớn
Dù phía trước còn nhiều thách thức, các chuyên gia cho rằng TP.HCM có thể trở thành hình mẫu nếu siêu đô thị này biết cách chuyển đổi xe điện mà không để ai bị bỏ lại phía sau.