Cầu thủ bóng đá Australia bị đe dọa
Josh Cavallo (sinh năm 1999, Australia), cầu thủ đầu tiên công khai là người đồng tính nam, từng cầu hôn bạn trai trên sân cỏ năm ngoái. Anh liên tục nhận về sự đe dọa gần đây.
25.178 kết quả phù hợp
Cầu thủ bóng đá Australia bị đe dọa
Josh Cavallo (sinh năm 1999, Australia), cầu thủ đầu tiên công khai là người đồng tính nam, từng cầu hôn bạn trai trên sân cỏ năm ngoái. Anh liên tục nhận về sự đe dọa gần đây.
The Global City - điểm đến của những sự kiện đẳng cấp quốc tế
Khu đô thị biểu tượng The Global City thu hút gần 200.000 lượt khán giả đến tham gia 2 đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế trong tháng 3.
Người phụ nữ Nghệ An bán 20 chỉ vàng mua từ năm 1997, lãi gấp 20 lần
Khi giá vàng đạt 10 triệu đồng/chỉ, một phụ nữ Nghệ An bán 2 lượng vàng mua từ năm 1997 (giá gốc 500.000 đồng/chỉ), thu lãi gấp 20 lần. Câu chuyện gây chú ý trên mạng xã hội.
Sau một thời gian dài theo đuổi âm nhạc mainstream, Pháo trở lại với một bản rap diss và gây bùng nổ cả về hiệu ứng, độ bàn tán, lẫn lượt xem.
'Báu vật ẩm thực' của Hàn Quốc sắp biến mất
Heo đen - đặc sản trứ danh của đảo Jeju - đang dần bị thay thế bởi giống lai năng suất cao hơn. Một số nông dân vẫn kiên trì bảo tồn giống thuần chủng dù đối mặt nhiều thách thức.
Những hoa hậu làm 'sếp lớn' tập đoàn, góp vốn lập công ty
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Hương Giang… còn lấn sân kinh doanh, giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp.
Gánh hậu quả vì thường xuyên ăn tiết canh, đồ tái sống
Sau bữa tiệc với nhiều món như nem chạo và rau sống, người đàn ông 62 tuổi nhập viện trong tình trạng sốt cao, tiêu chảy.
Bí mật đen tối của triệu phú U50 chịu đau để có sinh lý như 22 tuổi
Bryan Johnson bị tố thường xuyên ăn mặc "hớ hênh" trong giờ làm việc và tán tỉnh nhân viên nữ. Dù bức xúc, nhiều người không thể lên tiếng vì đã ký thỏa thuận bí mật.
Sự thật về bức ảnh '4 chị em chúng tôi 90 tuổi'
Hình ảnh/video tạo bởi AI thu hút hàng chục nghìn tương tác trên mạng xã hội, khiến nhiều người lầm tưởng chúng là thật.
10 đồng hồ xanh ấn tượng từ 5.875 USD
Trong khi Breitling, Tudor và Rolex dẫn đầu xu hướng sắc xanh, các thương hiệu mới như Taos cũng bắt trào lưu, sáng tạo hơn với mô phỏng vải tweed xanh qua kỹ thuật vẽ tiểu họa.
Hàng nước mát gần 50 năm ở TP.HCM bán cả nghìn chai ngày nắng nóng
Vào những hôm cao điểm nắng nóng, tiệm nước mát của ông Quốc Kính (quận 1) hay bà Bình (quận 3) nườm nượp khách ra vào mua bán, 1.000 chai cũng hết veo.
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Giới khoa học sửng sốt trước cảnh bạch tuộc 'cưỡi' cá mập
Hình ảnh một con bạch tuộc Maori màu cam bám vào lưng một con cá mập ngoài khơi bờ biển New Zealand khiến các nhà khoa học ngạc nhiên, còn những người đam mê động vật biển thích thú.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.
Khoảnh khắc xúc động trong phòng mổ lấy tạng hiến ở TP.HCM
Gác lại nỗi đau mất người thân, gia đình người đàn ông chết não đã đồng ý hiến các bộ phận cơ thể để trao cơ hội sống cho 7 người trên khắp đất nước.
Hình ảnh gây ngỡ ngàng của Carvajal
Hậu vệ sinh năm 1992 đã mất cơ bắp ở chân phải sau chấn thương.
Cuộc gặp của đại đế Alexander với Người Ăn Cá trên sa mạc
Những ngôi nhà nguyên thủy được làm bằng vỏ ốc, vỏ sò và các tấm da căng trên khung xương sườn cá voi. Người Ăn Cá nghèo đến nỗi Vua Alexander thậm chí còn không...
Chiếc quần bó sát khiến phụ nữ 'khẩu chiến'
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Sắp đến thời đường phố Việt ngập tràn ôtô chạy điện?
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Từ tấm vé World Cup 2026 đến câu chuyện hòa nhập của cộng đồng "haafu", bóng đá Nhật Bản không chỉ chứng minh sự vươn lên mạnh mẽ trên sân cỏ mà còn là hình ảnh tiêu biểu cho sự thay đổi xã hội...