3.250 USD cho chiếc túi mì spaghetti
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
497 kết quả phù hợp
3.250 USD cho chiếc túi mì spaghetti
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
Túi Hermès thêm đắt đỏ sau đòn thuế của ông Trump
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
'Cốc cà phê' gần 6.000 USD trên tay vợ sắp cưới Jeff Bezos
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Sân bay đầu tiên ở Việt Nam cho xuất nhập cảnh tự động 100%
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là sân bay đầu tiên tại Việt Nam tự động hóa 100% quy trình xuất nhập cảnh.
Tín đồ thời trang Việt đón mẫu túi mới từ Marc Jacobs
BST xuân - hè 2025 của Marc Jacobs ra mắt với tâm điểm là thiết kế The Dual - chiếc túi mini mới được nhà mốt xứ cờ hoa lăng xê hết mực trong chiến dịch “The Macworld” năm nay.
Fashionista Việt 'đổi gió' phong cách cùng The Boring Phone
The Boring Phone - chiếc điện thoại mang đậm phong cách Y2K, giúp outfit của nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Mint, Kelbin... thêm độc đáo, cuốn hút.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
6 món quà Tết xa xỉ năm Ất Tỵ dành tặng bản thân
Những món quà xa xỉ mang biểu tượng linh vật, như đôi dép Birkenstock python đỏ hay trang sức Serpenti của Bulgari, là lựa chọn thú vị cho năm mới.
Bên trong túi quà 1 triệu USD ở Quả cầu Vàng
Dàn khách mời tham dự lễ trao giải sẽ nhận được những món quà xa xỉ có tổng trị giá 1 triệu USD, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng, liệu trình thẩm mỹ và nhiều sản phẩm cao cấp khác.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Người đàn ông Ấn Độ tử vong vì nuốt gà con để chữa vô sinh
Người đàn ông và vợ đã kết hôn nhiều năm nhưng không có con. Nhiều người tin rằng anh đã nuốt chửng con gà như một nghi lễ tâm linh để chữa bệnh.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Marc Jacobs đón BST Thu - Đông 2024 cùng tín đồ thời trang Việt
Mùa Thu - Đông 2024, Marc Jacobs chiều lòng tín đồ thời trang với một tủ đồ hấp dẫngồm loạt trang phục lấy cảm hứng từ xứ Oz huyền bí trong bộ phim 85 năm tuổi “The Wizard of Oz”.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Dấu ấn NTK Anya Hindmarch trong bộ sưu tập thu đông kết hợp với Uniqlo
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Cùng đạt điểm cao nhất ở Carpet Check tuần qua, Thúy Ngân được khen quyến rũ với váy xuyên thấu còn Hồ Ngọc Hà tiết chế độ táo bạo khi lăng xê đồ ngắn.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Bạn gái Ronaldo, Cardi B đọ túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng'
Ngoài Georgina Rodríguez, rapper Cardi B và "nữ hoàng đồ hiệu" Jamie Chua đều là những tín đồ Hermès hàng đầu, sở hữu bộ sưu tập túi xách da cá sấu đắt đỏ.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.