6 nhà hàng Nhật đáng thử, không nằm trong Nhật Bản
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
4.955 kết quả phù hợp
6 nhà hàng Nhật đáng thử, không nằm trong Nhật Bản
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
Hành trình trải nghiệm fine dining tại Akuna
Trải nghiệm fine dining tại nhà hàng Akuna đưa thực khách vào hành trình đầy xúc cảm, trải dài từ không gian, cách bài trí ánh sáng đến nghệ thuật “kể chuyện” trong mỗi món ăn.
Món ăn độc lạ ngày Tết của người Singapore
Gỏi cá Yu Sheng, bánh tổ Nian Gao, thịt khô Bak Kwa và mì trường thọ là những món ăn nổi tiếng khi nói đến ẩm thực ngày Tết ở Singapore.
'Keo' là gì mà người đẹp nào cũng có?
Bên cạnh đồ ăn “tái châu” và “quế lầu”, Gen Z bổ sung thêm "keo" vào danh sách những từ dùng để vinh danh cái đẹp.
Nghe tựa đề, nhiều độc giả nghĩ ngay đến môtíp truyện ngắn, tản văn theo yêu đương, lãng mạn. Tuy nhiên, cấu trúc và những thông điệp từ 8 truyện trong tập đa dạng hơn thế.
Khách nước ngoài 'biến tấu' tự làm gỏi cuốn mùa xuân
Gỏi cuốn là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ. Với sắc màu đẹp mắt từ các nguyên liệu, món gỏi thích hợp cho mâm cỗ ngày Tết.
Ai đứng sau phối cảnh khổng lồ của show diễn Dior?
Nghệ sĩ dệt may 93 tuổi Isabella Ducrot là người "phủ kín" show diễn thời trang cao cấp Xuân 2024 của Dior bằng 23 tác phẩm dệt cao 5 m.
24 ngày đếm ngược, cùng con khám phá Tết diệu kỳ
Để ký ức Tết mãi nhiệm màu trong con, mẹ hãy cùng bé đếm ngược 24 ngày trước thời khắc đón năm mới bằng chuỗi trải nghiệm thú vị xoay quanh phong tục Tết cổ truyền.
Đổi gió chọn mì xào kiểu Thượng Hải cầu thịnh vượng trong năm mới
Mặc dù há cảo và bánh trôi nước được người dân Trung Quốc ưa chuộng hơn, mì xào kiểu Thượng Hải thêm ít rau xanh cũng là món ăn cầu may mắn và thịnh vượng vào dịp năm mới.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Cách ăn chơi 'chất lượng' ở Bali như một người địa phương sành sỏi
Bali (Indonesia) vốn là điểm đến đông đúc du khách, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng hòn đảo này bằng những hoạt động thú vị riêng, khác biệt sự xô bồ thường thấy.
Tết chưa đến, áo dài đã lả lướt phố phường Hà Nội
Những tà áo dài xuất hiện sớm trên đường phố báo hiệu Tết Nguyên đán đến gần. Người mặc cho thấy sự sáng tạo khi chọn kiểu dáng, chất liệu áo dài mới mẻ và phá cách.
Lát cắt lịch sử qua chân dung một nghệ sĩ jazz lớn của Việt Nam
Dịch giả Hiền Trang chia sẻ "Chơi Jazz ở Việt Nam" không chỉ nói về jazz hay về Quyền Văn Minh, mà rộng hơn là một lát cắt lịch sử thời chiến tranh và hậu chiến.
Vietjet chạm đến trái tim hành khách bằng thực đơn đa dạng
Bánh mì, phở bò, bánh chưng, dimsum, mì Ý, cơm cà ri, cà phê sữa đá… được Vietjet đưa vào thực đơn phục vụ tín đồ ẩm thực trên mọi chặng bay.
Sá sùng - nguyên liệu Việt trong thực đơn fine dining cao cấp
Sá sùng - thành phần nấu phở Bắc truyền thống - nay xuất hiện trong một diện mạo mới lạ từ đầu bếp Michelin - Sam Aisbett tại nhà hàng Akuna.
Cách chúng ta đối mặt với thử thách
Nhà văn, dịch giả Khánh Phương vừa trình làng cuốn sách dịch "Không gì là không thể" bao gồm những triết lý hết sức đơn giản nhưng sâu sắc để đi đến thành công.
Mốt hai quần của Sơn Tùng M-TP và trào lưu thời trang sao nam 2023
Thời trang ở showbiz Việt ngày càng linh hoạt. Không gò bó trong khuôn khổ nam tính thường thấy, Sơn Tùng M-TP, HIEUTHUHAI... giờ đây chuộng áo crop-top, đồ bó sát tôn body.
5 trào lưu thời trang thống trị mạng xã hội 2023
Barbiecore, quite luxury (sang trọng thầm lặng), Y2K là những xu hướng thời trang xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội, được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng.