Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
36 kết quả phù hợp
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
Hơn 50.000 khán giả khuấy đảo Vũng Tàu tại lễ hội âm nhạc của Tuborg
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Giới trẻ Cần Thơ cháy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
4 điểm đến được nhắc tên trong album mới của Taylor Swift
Ngôi nhà cổ tại Hampstead Heath, quán rượu Black Dog ở London, khách sạn Hotel Chelsea, Newyork... là một số điểm đến có thật được nhắc tên trong album thứ 11 của Taylor Swift.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
Tuborg Ice dẫn lối giới trẻ 'Băng qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới'
“Bữa tiệc băng” tại Cảng Sài Gòn (quận 4, TP.HCM) của Tuborg Ice chinh phục hơn 2.000 khách mời bằng vị bia mát lạnh cùng màn trình diễn cực đỉnh đến từ MONO, Orange, DJ Hoaprox…
Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
Loại bia làm từ bột đầu tiên trên thế giới
Chỉ cần khuấy chút bột trong nước, bạn sẽ có được một ly bia thơm ngon. Đây là sản phẩm mà nhà máy bia tại Đông Đức đang phát triển và có thể tung ra thị trường trong năm nay.
Loại bia nào phổ biến nhất trên thế giới?
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Clip lan tỏa tinh thần ‘khác biệt vẫn nhiều điểm chung' của người Việt
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.