Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
20 kết quả phù hợp
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Gen Z thỏa sức ‘thử tài’ công nghệ AI trên Reno12 Series tại Funiverse
“Funiverse - Zũ Trụ Fun” do Oppo tổ chức tại các trường đại học khắp TP.HCM, mang đến sân chơi sáng tạo và cơ hội để sinh viên trải nghiệm tính năng AI hiện đại trên Reno12 Series.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Vũ Cát Tường bắt trend blind box khoảnh khắc có nhau trong MV mới
Trở lại với MV “Chỉ cần có nhau”, Vũ Cát Tường mang đến thông điệp “có nhau” đậm tình giữa những cặp đôi đang yêu.
Tưng bừng đại tiệc trang sức tại DOJI và Thế Giới Kim Cương
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Sức hút của trò rút 'bo góc' qua livestream
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
'Săn' quà Noel chất lượng tại Hội chợ Art toy Giáng sinh
Diễn ra từ 23/12/2023 đến 7/1/2024 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế mang đến loạt trải nghiệm nghệ thuật - giải trí - mua sắm sôi động.
Cơn sốt art toy khuấy đảo giới trẻ Việt
Bên trong mỗi mô hình art toys tí hon là “art” - câu chuyện sáng tạo độc bản của người nghệ sĩ và “toy” - thế giới tinh thần đa sắc của người chơi.
Vỡ mộng với 'hộp mù' tình yêu ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc mong muốn tìm kiếm tình yêu nhờ những "hộp mù" giá rẻ trên ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thực tế làm họ thất vọng.
Những tặng phẩm tiền triệu đi kèm sách phiên bản đặc biệt
Những vật phẩm đi kèm có khi tới vài triệu, nhiều khi chỉ là cái móc chìa khóa hay bookmark nhưng giá trị của chúng khó mà đong đếm được đối với người yêu sách.