Đến thời của xe hybrid tại Việt Nam?
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
8 kết quả phù hợp
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Với ngân sách 700 triệu đồng, thị trường Việt có đa dạng xe 4 chỗ gầm thấp với nhiều lựa chọn từ thuần xăng đến hybrid, plug-in hybrid.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Cả 2 đều được quảng cáo là 2 mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu với động cơ lai, tuy nhiên Civic e:HEV RS và Seal 5 khác nhau thế nào?
Mẫu sedan có giá dưới 700 triệu cùng động cơ PHEV dự kiến là làn gió mới, thổi vào phân khúc gầm thấp cỡ C vốn đang dần "nhạt nhòa" tại Việt Nam.
BYD Sealion 6 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho kỷ nguyên xe hybrid mới.
Không chỉ đa dạng xuất xứ, những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 10 còn đa dạng về hệ truyền động khi có cả xăng lẫn mild hybrid, plug-in hybrid.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.