Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
9.027 kết quả phù hợp
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Hành trình khởi nghiệp đầy 'ngang ngược' của chuỗi cà phê nổi tiếng
Khi bước vào kinh doanh, Trang Tung Liệt không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Anh muốn sống hết mình cùng niềm đam mê với cà phê. Anh đã có hơn 50 điểm bán trên khắp đất nước tỷ dân.
Chân dung người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Diễn viên Quang Sơn và người mẫu Thu Trang tổ chức thánh lễ hôn phối vào ngày 1/8. Cả hai trải qua 5 năm gắn bó, đồng hành.
Người mẫu Pháp hồi sinh biệt thự cổ bên hồ Maggiore
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
Ý Nhi trở lại Australia du học
Ý Nhi thông báo trở về Australia để tiếp tục chương trình học tập trong thời gian tới. Cô cho biết sẽ lên đường vào ngày 1/8.
Đi làm bằng xe điện nhưng chạy xe xăng để về quê
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Khách Philippines tưởng 'bị tát' khi lần đầu thử cà phê trứng Hà Nội
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Ai thay thế Thùy Tiên trong ‘Chốt đơn’
Đây là câu hỏi của giới quan sát lẫn công chúng sau khi nhà sản xuất “Chốt đơn” thông báo dự án trở lại rạp và nữ chính không còn là Thùy Tiên.
Ngoại hình gầy báo động của 'mỹ nữ Tân Cương'
Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại sân bay với vóc dáng gầy gò. Khoảnh khắc khiến nhiều khán giả lo ngại nữ diễn viên có thể gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.
Không khoan nhượng với tội phạm trốn thuế
Trong thời gian ngắn, Công an thành phố Hà Nội đã triệt phá nhiều chuyên án lớn, xử lý nhiều đối tượng trốn thuế trong "bán hàng online".
Vẻ ngoài hack tuổi của 'hot girl số 1 Thái Lan'
Là một trong những nhan sắc luôn nhận lời khen ngợi tại xứ Chùa Vàng, Pimtha duy trì hình ảnh dễ thương, ngọt ngào ở tuổi 32.
Christina Aguilera sau khi giảm cân sốc
Christina Aguilera khoe vóc dáng gợi cảm qua loạt hình mới. Trước đó, cô gây chú ý vì hình ảnh giảm cân.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Mỹ nhân Marvel thành người phát ngôn của công ty có CEO ngoại tình
Gwyneth Paltrow thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong video hỏi đáp về Astronomer. Điều khiến nhiều người quan tâm là việc nữ diễn viên là vợ cũ thủ lĩnh ban nhạc Coldplay.
Sản phẩm giúp Jeff Bezos thành người giàu nhất, nhì hành tinh
Sau 30 năm thành lập, từ một trang web bán sách, Amazon đã trở thành "ông lớn" toàn cầu về thương mại điện tử, theo Business Insider.
'Bóng hồng' bóng rổ Mỹ bị phạt vì một clip TikTok
Ngôi sao của đội bóng rổ nữ Indiana Fever (Mỹ) lên tiếng chỉ trích ban tổ chức WNBA sau án phạt mà cô cho là không thỏa đáng.
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.