Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
3.028 kết quả phù hợp
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Bão số 5 giật bay mái, sập sân khấu quán bar, khách sạn miền Trung
Bão Kajiki quần thảo hơn 10 tiếng tại miền Trung Việt Nam để lại thiệt hại đáng kể về tài sản cho một số khách sạn, quán bar tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh.
Khác biệt giúp sản phẩm quen thuộc ghi điểm giữa 'ma trận' đồ uống
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
9 khách sạn gần ga metro, đi xem diễu binh không lo tắc đường
Lựa chọn nơi lưu trú gần ga metro, du khách có thể thuận tiện tới khu vực xem lễ diễu binh 2/9 tại Hà Nội mà không lo tắc đường hay tìm chỗ gửi xe.
Sân bay Vinh (Nghệ An) sẽ được kéo dài đường cất, hạ cánh hiện hữu nhằm đáp ứng công suất khai thác và tạo điều kiện đón các loại máy bay cỡ lớn.
Ba Na Hills mời chuyên gia Đức 'chuẩn hóa' món xúc xích đặc trưng
Sun World Ba Na Hills hợp tác chuyên gia ẩm thực người Đức Gregor J. Brennecke để nâng tầm chất lượng món xúc xích, vốn được xem là “đặc sản” của ẩm thực Bà Nà.
WinEco mang 'khu vườn' công nghệ cao đến triển lãm sản phẩm tiêu dùng
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
Khi vali trở thành tuyên ngôn phong cách của tín đồ du lịch
Dòng vali We Are Glam đến từ thương hiệu Italy Roncato là hiện thân cho tuyên ngôn sống, phong cách riêng của mỗi đôi chân mê xê dịch.
Prudential 3 năm liền dẫn đầu số lượng thành viên MDRT tại Việt Nam
Giữ vững vị trí dẫn đầu số lượng thành viên MDRT tại Việt Nam 3 năm liên tiếp, Prudential chứng minh sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên.
Sân bay Vinh ra sao sau thời gian đóng cửa sửa chữa?
Các đơn vị đề xuất phương án đầu tư kéo dài 600 m đường cất hạ cánh hiện hữu tại sân bay Vinh để nâng cao năng lực khai thác, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận các loại máy bay lớn.
Chuỗi nhà thuốc Tsuruha Drug Store ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Lý do game thủ chọn FPT Shop để mua laptop gaming
Việc chọn đúng địa chỉ mua laptop chính hãng giúp người dùng an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, đi kèm chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
Trải nghiệm 'Tận tâm phục vụ - An tâm đồng hành' tại Thaco Auto
Với hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ, Thaco Auto mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tìm hiểu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, toàn diện.
Đào tạo thế hệ quản trị mới - ‘chìa khóa’ phát triển du lịch Việt 4.0
Để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực, du lịch Việt Nam cần những nhân sự chuyên nghiệp, có tư duy chiến lược và khả năng vận hành mô hình hiện đại.
Toyota giữ vững vị thế trên thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Nhân viên ngân hàng ACB thu nhập bình quân gần 41 triệu/tháng
Báo cáo tài chính quý II/2025 của ACB cho thấy trong 6 tháng đầu năm, thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng đạt khoảng 41 triệu đồng/người/tháng.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.