AEON Văn Giang - điểm đến nâng tầm trải nghiệm mua sắm tại Hưng Yên
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
3.040 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Trước khi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an - khởi tố, Hoàng Hường từng được gọi là “nữ hoàng livestream” và các cơ sở trong hệ sinh thái của người này đã nhiều lần bị xử phạt vì vi phạm...
Dù trời nắng đổ lửa, Gen Z vẫn biết cách giữ “nhịp sống cool” với loạt bí kíp đơn giản từ ăn uống, chăm sóc bản thân đến chọn không gian sống mát mẻ, thoải mái.
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Mùa Trung thu năm nay chứng kiến sự sáng tạo của nhiều thương hiệu ẩm thực, từ bánh dẻo lava trứng muối đến các hương vị độc lạ như bánh tráng trộn, hải sản, "lòng xe điếu".
Thị trường căn hộ cho thuê tại TP.HCM, đặc biệt là khu vực Bình Dương (cũ) đang bùng nổ với nhu cầu tăng mạnh và tỷ lệ lấp đầy cao.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Solaso vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc hàng đầu" chỉ sau hơn một năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Ngoài bữa ăn đa dạng và ngon miệng, HaiDiLao còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị đi kèm. Từ đó, mang tới cho thực khách cảm giác được chào đón nồng nhiệt.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Bão Kajiki quần thảo hơn 10 tiếng tại miền Trung Việt Nam để lại thiệt hại đáng kể về tài sản cho một số khách sạn, quán bar tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh.
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Lựa chọn nơi lưu trú gần ga metro, du khách có thể thuận tiện tới khu vực xem lễ diễu binh 2/9 tại Hà Nội mà không lo tắc đường hay tìm chỗ gửi xe.
Sân bay Vinh (Nghệ An) sẽ được kéo dài đường cất, hạ cánh hiện hữu nhằm đáp ứng công suất khai thác và tạo điều kiện đón các loại máy bay cỡ lớn.
Sun World Ba Na Hills hợp tác chuyên gia ẩm thực người Đức Gregor J. Brennecke để nâng tầm chất lượng món xúc xích, vốn được xem là “đặc sản” của ẩm thực Bà Nà.