V-Green tăng tốc mở trạm sạc, khách hàng Việt tự tin khi mua xe điện
Tốc độ phủ rộng trạm sạc V-Green mang lại thay đổi rõ rệt cho tài xế dịch vụ lẫn người dùng cá nhân: Tiện lợi, ít phải chờ đợi và chất lượng cuộc sống được nâng cao.
171 kết quả phù hợp
Tốc độ phủ rộng trạm sạc V-Green mang lại thay đổi rõ rệt cho tài xế dịch vụ lẫn người dùng cá nhân: Tiện lợi, ít phải chờ đợi và chất lượng cuộc sống được nâng cao.
Nhiều người dùng nhận định VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ôtô Việt Nam.
Từng có thời gian dài gắn bó xe xăng, chị Huỳnh Thị Mỹ Linh (TP.HCM) chọn VF 7 Plus như một bước chuyển tự nhiên sang xu hướng di chuyển xanh.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Với chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, đẳng cấp, VinFast nâng tầm trải nghiệm người dùng, tiên phong thiết lập một chuẩn mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ôtô Việt Nam.
Tiếp nối hành trình phủ sóng toàn quốc, sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện” đã đến Tuyên Quang, Khánh Hòa và TP.HCM vào cuối tháng 9, thu hút đông đảo khách hàng trải nghiệm.
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
Theo dữ liệu từ Insurify, chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ hiện cao hơn gần 50% so với xe xăng, với Tesla đứng đầu danh sách các mẫu xe đắt đỏ nhất khi mua bảo hiểm.
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Theo TS. Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam, việc TP.HCM chọn nhóm shipper để thí điểm chuyển đổi là hoàn toàn hợp lý.
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
Trong 2 ngày 2-3/8, người dân Bắc Ninh không chỉ được lái thử loạt xe điện VinFast, mà còn tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị, lan tỏa tinh thần sống xanh.
Ngày 30/7, tại tất cả bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội đã bố trí được mặt bằng trạm sạc cho ôtô điện, có bến xe đã đưa trạm vào vận hành, phục vụ người dân.
Chỉ sau 5 năm, xe điện đã chiếm 76% lượng ôtô bán ra tại Nepal nhờ chính sách thuế táo bạo và khát vọng làm sạch bầu không khí ô nhiễm ở thủ đô Kathmandu.
Diễn ra ở Hà Nội từ 29/7, sự kiện “Ngày hội xanh - Thu xe xăng, lên đời xe xanh” thu hút nhiều tài xế dịch vụ tham dự để chớp cơ hội lên đời xe điện.
Sau một thời gian sử dụng xe máy, ôtô điện, các tài xế trẻ tại TP.HCM ghi nhận ưu điểm như tiết kiệm chi phí "nuôi" xe, giúp bảo vệ môi trường, song vẫn lo ngại về hạ tầng trạm sạc.
Sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Thanh Nhàn chọn trở thành tài xế Xanh SM. Công việc này giúp Nhàn kiếm thêm thu nhập, đồng thời tạo cơ hội để anh trở thành một nhà sáng tạo nội dung.
Một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội ít nhiều gặp khó khăn khi chuyển sang dùng xe máy, ôtô điện do thiếu chỗ sạc, chi phí thay pin cao nhưng nhanh chóng thích nghi.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất chương trình đổi xe xăng sang xe điện (trade-in program), trong đó nhà sản xuất xe điện sẽ thu mua xe xăng và trợ giá thêm để tài xế mua xe điện.
Đây là đề xuất đáng chú ý của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.