Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
1.516 kết quả phù hợp
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Trả lương nhân viên như thế nào để tăng gắn kết?
Việc thanh toán lương, nếu thực hiện đúng cách, có thể trở thành công cụ chiến lược để nâng cao đãi ngộ, giữ chân nhân tài và thúc đẩy năng suất lao động mà không cần tăng ngân sách.
Nhiều đề xuất muốn nâng mức giảm trừ gia cảnh lên trên 15,5 triệu đồng
Bộ Tài chính đề xuất nâng giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế lên 15,5 triệu và người phụ thuộc lên 6,2 triệu nhưng nhiều ý kiến vẫn muốn tăng thêm.
Thấy gì khi Ninh Dương 'cháy vé' fan meeting 2,8 triệu sau 3 phút
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Ngày làm văn phòng 8 tiếng, tối chạy xe ôm để mua nhà ở TP.HCM
Chồng đi làm 8 tiếng/ngày, tối có hôm chạy thêm xe ôm công nghệ, trong khi chị Thảo mở lớp dạy thêm yoga. Sau 5 năm phấn đấu, cả hai chưa mua được nhà, nhưng đã có mảnh đất đầu tiên.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Chàng trai 23 tuổi thà bán bánh gối, quyết không làm văn phòng
Khởi nghiệp quầy đồ ăn khiến Lim Yuan Ming (Singapore) đánh đổi tuổi 20 bằng những ngày làm việc vất vả từ 1h, nhưng anh vẫn thấy xứng đáng hơn việc ngồi văn phòng gò bó.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Người TP.HCM sắp được mua hàng hiệu dưới ga ngầm metro
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
'Siêu đội hình' dự bị gần 300 triệu euro của Chelsea
Chelsea cho thấy chiều sâu đội hình đáng nể khi kỳ chuyển nhượng hè sắp đóng cửa.
Ưu đãi lớn khi thanh toán VNPAY-QR và VNPAY SmarPOS bằng thẻ Visa
Dùng thẻ Visa để thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng VNPAY hoặc tại máy VNPAY SmartPOS, người dùng có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max 256 GB cùng ưu đãi tới 100.000 đồng.
Chelsea đang tìm cách đẩy đi Raheem Sterling cùng với 8 cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Giải pháp tiêu dùng thông minh cho phụ huynh mùa tựu trường
Mùa tựu trường không chỉ là niềm vui đón năm học mới của con, mà còn là khoảng thời gian phụ huynh tất bật chuẩn bị, cố gắng cân đối chi phí và sắm sửa chu toàn.
Mua vàng dự trữ, hoãn sinh bé thứ 2 để cho con học trường tư
Trong khi chị Mai Liên mua vàng, đầu tư cổ phiếu để xây quỹ học tập cho con, chị Thúy Hường lại sẵn sàng hoãn kế hoạch sinh bé thứ hai để tập trung cho con đầu học trường tư.
Dù vừa đăng quang ngôi vô địch thế giới, Chelsea vẫn không được các nhà cái xếp vào nhóm ba ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa tới.
MU bạo chi chưa từng có sau năm 'giữ mình'
Manchester United đang khiến thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025 sôi động hơn bao giờ hết, bất chấp những lo ngại trước đó về tình hình tài chính.
Vì sao quẹt thẻ, quét QR dễ khiến chi tiêu mất kiểm soát?
Thanh toán bằng các ứng dụng số tạo ra “hiệu ứng không tiền mặt”, khiến người dùng dễ mất kiểm soát chi tiêu, nhất là khi mua sắm theo cảm hứng hoặc để thể hiện sự hào phóng.
TikTok Shop lên tiếng về việc tăng phí gấp 3
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.