Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
1.401 kết quả phù hợp
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Khu phức hợp sân bay Changi đón lượng khách kỷ lục
Jewel Changi đón 80 triệu lượt khách trong năm vừa qua, mức kỷ lục từ khi mở cửa vào năm 2019. Doanh thu bán lẻ trên mỗi feet vuông theo đó cũng tăng 6%.
Du lịch Thái Lan vẫn rẻ hơn đi Nha Trang, Phú Quốc
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Người trẻ TP.HCM mua vàng, tậu xe bằng khoản thưởng Tết đầu tiên
Ánh Thùy (quận 7) trích 6 triệu đồng trong khoản thưởng Tết để mua nhẫn vàng 24K ngày vía Thần Tài, trong khi Tuyết Nhi "bỏ ống" tiết kiệm mua xe tay ga năm nay.
Phiên chợ 1 tỷ euro của bóng đá châu Âu
5 giải đấu lớn ở châu Âu chi gần 1 tỷ euro mua sắm cầu thủ, riêng Ngoại hạng Anh chi hơn 440 triệu euro.
Sinh viên mới ra trường, người mừng, người lo ngày Tết
Nhận những khoản lương, thưởng đầu tiên sau khi ra trường, Tết là sự háo hức của nhiều tân cử nhân, nhưng trong số đó cũng không ít người áp lực.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Công ty 'giam' thưởng Tết, nhân viên TP.HCM đau đầu xoay tiền tiêu
Không ít nhân sự bức xúc khi doanh nghiệp giữ lại một phần lương tháng 13, thưởng cuối năm, hẹn trả sau Tết. Các công ty cho biết quyết định này nhằm giữ chân nhân viên.
Thị trường hàng xa xỉ năm 2025: Mỹ dẫn đầu, Trung Quốc tụt hậu
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Để sau Tết không ‘cháy túi’, người trẻ chi tiêu ra sao?
Cuối năm, khoản thưởng Tết bỗng trở nên nhỏ bé so với bao khoản cần thu chi. Tuy nhiên, có nhiều cách để Gen Y, Gen Z nhẹ gánh tài chính mà vẫn tận hưởng trọn vẹn niềm vui Tết.
Sức mua hàng Tết nóng lên, siêu thị tiếp tục khuyến mãi lớn
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ Bac A Bank dịp đầu năm
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai” đồng hành cùng khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu tài chính.
Prada nhăm nhe mua lại Versace
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Góc khuất sau ngành giao hàng bùng nổ ở Trung Quốc
Khi bộ phim Upstream gây "bão", người ta một lần nữa chú ý đến cuộc sống mưu sinh vất vả của các shipper trong ngành giao hàng ở quốc gia tỷ dân.
Hyundai Palisade thế hệ mới gây sốt ở Hàn Quốc
Thế hệ mới của Hyundai Palisade nhận hơn 33.000 đơn đặt hàng trong 24 giờ đầu, chủ yếu là các phiên bản hybrid.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Diễn viên Lương Ân làm bồi bàn
Lương Ân cho biết sau khi rời TVB, cô vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng thu nhập không đủ sống. Hiện tại, Lương Ân làm bồi bàn ở nhà hàng của người quen.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết nhưng vẫn lo lắng chi tiêu
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
'Hiệu ứng Yoyo' trong quá trình tiết kiệm
Để rút ngắn thời gian tiết kiệm được số tiền mình muốn, nhiều người quyết định cắt giảm chi tiêu tối đa. Sau khi đạt được mục tiêu, họ bắt đầu mua sắm một cách bốc đồng.