'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
1.994 kết quả phù hợp
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Dấu ấn Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Hoa Sen muốn tìm 500 mặt bằng hơn 1.200 m2 để mở rộng mảng vật liệu
Hoa Sen Group đang tìm thuê 300-500 mặt bằng với diện tích từ 1.200 đến 3.000 m2, mặt tiền tối thiểu 30 m, để mở rộng chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home.
KOS đồng hành Đại sứ quán Italy trong sự kiện Quốc khánh
KOS đồng hành Đại sứ quán Italy tại lễ Quốc khánh, thể hiện vai trò cầu nối văn hóa - thương mại giữa Việt Nam và Italy.
Bán tới 2 triệu iPhone/năm, Apple có lý do đưa Việt Nam lên hạng 1
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Tổng biên tập kể chuyện vinh quang, thách thức của nghề báo
“Nghề báo không phải là nghề dễ dàng, không chấp nhận sự hời hợt, giản đơn nếu muốn đạt tới sự thành công”.
Điều KOL cần biết để phát triển bền vững
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Ngắm hàng hiệu, đi taxi BMW ở thành phố đắt đỏ nhất nước Đức
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Ván cược 1 tỷ USD của 'gã khổng lồ xa xỉ' vào giải F1
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Rời chính quyền Mỹ, Elon Musk quay lại thời kỳ 'làm việc 24/7'
Rời Nhà Trắng sau hơn 4 tháng dẫn dắt DOGE, Elon Musk sẽ phải đối mặt với những lo ngại về sự vắng mặt kéo dài khỏi các doanh nghiệp của mình như Tesla, SpaceX, xAI và X.
Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
Tại sao Michelin Guide năm nay tổ chức tại Đà Nẵng?
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Nam Long - dấu ấn 2 thập kỷ nâng tầm không gian sống tại Cần Thơ
Hơn 20 năm trước, khi Cần Thơ bắt đầu quá trình đô thị hóa, Nam Long đã đặt những nền tảng tiên phong tại vùng đất này, bắt đầu hành trình kiến tạo những khu đô thị đáng sống.
Nghệ sĩ 9X tái hiện văn hóa Việt bằng nét vẽ doodle đương đại
Triển lãm "Sao Bốn Cánh" giới thiệu thế giới doodle sống động và bản năng của Hoàng Anh Trung, nơi nghệ thuật gặp gỡ ký ức tuổi thơ và văn hóa Việt.
Sếp Xiaomi và Huawei khẩu chiến
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
BMW sẽ không ưu tiên phát triển 'siêu xe'
Giám đốc BMW M cho biết sẽ không tập trung phát triển một mẫu "halo car", nhưng vẫn để ngỏ khả năng trong tương lai.
Bà Rịa - Vũng Tàu hợp tác Sun Group, đề xuất dự án hạ tầng chiến lược
Trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Sun Group và UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ký kết hợp tác chiến lược.
Gần 50 doanh nghiệp Việt Nam sắp sang Mỹ tìm mua nguyên liệu
Ngày 1-6/6, gần 50 doanh nghiệp, hiệp hội ngành nông nghiệp Việt Nam sẽ đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến thương mại tại Mỹ, nhằm mở rộng hợp tác nông nghiệp.