Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
91 kết quả phù hợp
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Nếu không có đế quốc Ottoman, lịch sử thế giới có thể đã rất khác
Dưới triều đại của Suleiman Đại đế, Ottoman không chỉ là một siêu cường quân sự mà còn kiểm soát những tuyến đường thương mại huyết mạch, định hình văn hóa, tôn giáo và chính trị của ba châu lục.
4 kiểu ăn sáng gây hại sức khỏe, nên bỏ càng sớm càng tốt
Thói quen ăn sáng không lành mạnh như ăn đồ nhiều dầu mỡ hay thức ăn nhanh cũng có thể gây hại cho sức khỏe.
Aeon Xuân Thủy thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
5 tiệm bánh Giáng sinh nổi bật nhất năm nay
Đón đầu mùa Giáng sinh năm nay, nhiều tiệm bánh ở TP.HCM cho ra mắt menu bánh Âu đặc trưng bán trong tháng 12, tạo không khí lễ hội cho thực khách.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Chụp ảnh 'cháy máy' tại 5 quán cà phê mới nhất ở TP.HCM
Dịp cuối năm, TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và vui chơi, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn được thực khách ưu tiên bởi không gian mới mẻ, góc check-in đúng xu hướng.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Top thương hiệu vàng trong làng ưu đãi tại sự kiện 9/9 của Shopee Food
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Món ‘kem thong thả’ khiến nhiều KOL, influencers xôn xao
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Những món không nên ăn vào bữa sáng dù thèm đến mấy
Nhiều người thường chọn ăn sáng với bánh ngọt, ngũ cốc hay một cốc nước ép trái cây cho tiện lợi. Tuy nhiên, đây lại là những thực phẩm không tốt để khởi đầu một ngày mới.
Chụp màn hình ngay lịch vui chơi 4 ngày nghỉ lễ 2/9 tại TP.HCM
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Tour tàu hoả TP.HCM - Biên Hòa 'sáng đi, chiều về' cho lễ 2/9
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Rộ trào lưu croissant làm từ bánh tráng Việt Nam
Bánh croissant hay bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, nổi tiếng ở Pháp, nay lại có thêm một phiên bản mới từ bánh tráng của người Việt.
Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.