4 điểm trà chiều 'thực tập' phong cách quý tộc
Văn hóa trà chiều Anh Quốc du nhập về Việt Nam được biến tấu đa dạng dựa vào điểm đặc trưng của mỗi vùng miền. Song, điểm chung vẫn là không gian cổ điển cùng âm nhạc thính phòng du dương.
97 kết quả phù hợp
Văn hóa trà chiều Anh Quốc du nhập về Việt Nam được biến tấu đa dạng dựa vào điểm đặc trưng của mỗi vùng miền. Song, điểm chung vẫn là không gian cổ điển cùng âm nhạc thính phòng du dương.
"Tôi đặt chân đến TP.HCM chỉ vì chiếc bụng đói, nhưng thành phố này giữ tôi bằng tiếng ồn, hương vị và những tình bạn bắt đầu từ chiếc ghế nhựa", Ben Maguire viết trên MXH.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Nổi tiếng vì lối sống tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, nữ influencer 24 tuổi gây tranh cãi khi bị phát hiện vẫn sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu và check-in sang chảnh.
Park Sang-hyo, bạn gái Lee Kang-in, là cháu gái cựu Chủ tịch Doosan, con gái Phó Chủ tịch Doosan Bobcat Korea, được gọi là "tài phiệt đời thứ 5" ở Hàn Quốc.
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Dưới triều đại của Suleiman Đại đế, Ottoman không chỉ là một siêu cường quân sự mà còn kiểm soát những tuyến đường thương mại huyết mạch, định hình văn hóa, tôn giáo và chính trị của ba châu lục.
Thói quen ăn sáng không lành mạnh như ăn đồ nhiều dầu mỡ hay thức ăn nhanh cũng có thể gây hại cho sức khỏe.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Đón đầu mùa Giáng sinh năm nay, nhiều tiệm bánh ở TP.HCM cho ra mắt menu bánh Âu đặc trưng bán trong tháng 12, tạo không khí lễ hội cho thực khách.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Dịp cuối năm, TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và vui chơi, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn được thực khách ưu tiên bởi không gian mới mẻ, góc check-in đúng xu hướng.
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Nhiều người thường chọn ăn sáng với bánh ngọt, ngũ cốc hay một cốc nước ép trái cây cho tiện lợi. Tuy nhiên, đây lại là những thực phẩm không tốt để khởi đầu một ngày mới.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.