Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
1.440 kết quả phù hợp
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Vật liệu 'kỳ diệu' giúp quần áo, túi xách có thể sạc điện thoại
Lấy ý tưởng từ những dây leo thường xuân, các nhà khoa học Trung Quốc đã phát minh pin sợi dùng để chế tạo thành vải, túi xách có khả năng sạc điện thoại.
Hình ảnh Lisa và CEO Frédéric Arnault đi chơi ở Pháp được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút người hâm mộ.
Đừng kỳ vọng quá nhiều vào thẩm mỹ
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Những bạn trẻ TP.HCM 'nghỉ lễ trước một tuần'
Muốn có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn, nhiều người trẻ cố gồng gánh trả deadline hay chia sẻ đầu việc với đồng nghiệp để về quê sớm.
Cháy dữ dội tại xưởng in biển quảng cáo ở Hà Nội
Một vụ cháy dữ dội đã xảy ra tại xưởng in biển quảng cáo có địa chỉ ở số 14, ngõ 139 Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) vào tối 20/4.
Cái giá của sự ‘viral’ ngày càng rẻ mạt
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Cơ hội nào cho Suzuki Jimny - chiếc SUV giá to kích thước nhỏ?
Jimny là mẫu xe đặc biệt nhất trong dải sản phẩm của Suzuki Việt Nam, tuy nhiên đây chắc chắn không phải là sản phẩm tạo được cú hích doanh số cho thương hiệu.
Diễn biến mới trận chiến nóng nhất giới rap việt
Dế Choắt đã giải thích anh chỉ muốn so kè trình gieo vần chứ không tạo battle hay beef nhưng tối 10/4, rapper Godthic có bản rap tiếp theo đáp lại quán quân Rap Việt.
Có nên gọi Tết mồng 3 tháng ba là Tết Hàn thực?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, không nên gọi là Tết Hàn thực vì rất nhiều cứ liệu chứng minh, bánh trôi, tục ăn bánh trôi, hay Tết mồng 3 tháng Ba ở Việt Nam có nguồn gốc sở tại.
Lao vào căn nhà đang bốc cháy, cứu hai cháu nhỏ ở TP.HCM
Hay tin nhà bị cháy, vợ chồng chủ nhà tức tốc chạy về và cùng với người dân phá cửa, xông vào dập lửa cứu hai người con đang ngủ trên lầu ra ngoài an toàn.
Vì sao ứng dụng Snapchat thành công?
Snapchat có sự thấu hiểu khách hàng tuyệt vời, rằng mọi người muốn giao tiếp bằng những bức ảnh mà sẽ “tự hủy”, tức là biến mất sau vài giây.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Cháy bảng led khiến giao thông tắc nghẽn ở Nghệ An
Bảng điện tử led treo trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bốc cháy dữ dội đã khiến giao thông trên tuyến bị tắc nghẽn hàng chục phút.
Ảnh vệ tinh đám cháy lớn nhất trong lịch sử bang Texas
Thảm họa cháy rừng lớn nhất trong lịch sử bang Texas (Mỹ) hiện bao trùm hơn 4.450 km2 và phá hủy hàng loạt trang trại chăn nuôi gia súc.
Đừng tắt app chạy ngầm trên iPhone
Xóa app đa nhiệm để chạy nhanh, tiết kiệm pin là lầm tưởng tai hại ai cũng mắc phải khi dùng iPhone.
Cao tốc chỉ có 2 làn xe chưa đảm bảo tiêu chuẩn, nguy cơ mất an toàn
Một số tuyến cao tốc chưa bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn đường cao tốc ngay từ khi xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Những người truyền cảm hứng 'lấm bẩn' gieo hy vọng
Với nhiều người, “lấm bẩn” là vất vả nhưng với nhãn hàng OMO, những vết bẩn minh chứng cho nỗ lực và cố gắng không ngừng, hy vọng vào một mùa Tết êm ấm, tươi sáng.