Chill A Kay khiến hội ‘gai con’ rần rần trên mạng xã hội
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
134 kết quả phù hợp
Chill A Kay khiến hội ‘gai con’ rần rần trên mạng xã hội
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
Co.opmart, Co.opXtra tăng giờ mở cửa, mở rộng bán kính phục vụ Tết
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
VNPAY Super Sale lần đầu livestream 3 ngày 3 đêm, thu hút khách hàng
Sự kiện VNPAY Super Sale kéo dài từ 3/1 đến 5/1 tại AEON Mall Hà Đông thu hút đông đảo quan khách với loạt hoạt động trải nghiệm thú vị cùng nhiều quà tặng độc đáo.
Điểm danh 4 ‘giáp chống nắng’ cho da xinh được Shopee Beauty đề cử
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
ShopeeFood đãi tiệc sinh nhật với nhiều quà tặng dành cho ‘khách mời’
Sinh nhật ShopeeFood nhưng đối tượng được nhận quà hấp dẫn lại là người dùng nhờ chương trình “12.12 ShopeeFood x MONO Khao - Siêu đại tiệc sinh nhật”.
Shopee kết năm với chuỗi chương trình mừng sinh nhật hoành tráng
Chuỗi chương trình mừng sinh nhật ngày 11-12/12 hứa hẹn mang đến nội dung mua sắm - giải trí ấn tượng, khép lại mùa sale số đôi cuối cùng trong năm với trải nghiệm có 1-0-2.
Khám phá 5 đặc sản địa phương mang đậm tinh hoa Việt
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Những màn 'lật kèo' ấn tượng của học trò dịp 20/11
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Đằng sau phiên livestream 14 tiếng của ‘anh tài’ Quốc Thiên
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
KOL cũng cần có kỹ năng bán hàng
Sự chênh lệch doanh thu trong các buổi livestream bán sách cho thấy một KOL nổi tiếng cũng cần phải có kỹ năng bán hàng để tối đa hóa hiệu quả của những giờ phát sóng trực tiếp.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Chaewon Collagen đón đầu xu hướng chống lão hóa sớm từ tuổi 20
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hàng nghìn khán giả bất ngờ khi NSND Trần Lực livestream bán sách
NSND Trần Lực thổi saxophone, nói chuyện về sách và đam mê ẩm thực trong buổi livestream tối 4/8.
Văn hóa 'camp truyện' của giới trẻ
Khi thương mại điện tử nở rộ, độc giả đã có thể săn truyện phiên bản đặc biệt chỉ với vài thiết bị điện tử. Tuy nhiên, hình thức này cũng có những rủi ro nhất định.