Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
231 kết quả phù hợp
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Taylor Swift trở thành nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới
Taylor Swift - ngôi sao nhạc pop lớn nhất thế giới - ngày 7/10 được Forbes vinh danh là nữ nhạc sĩ giàu nhất hành tinh với tổng tài sản 1,6 tỷ USD.
Starbucks, Nike chi đậm để chiêu mộ CEO giữa khủng hoảng
Các hãng không ngại đưa ra những gói lương thưởng khổng lồ để chiêu mộ CEO về vực dậy doanh nghiệp.
Mặc áo tắm xuống phố thành mốt
Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Victoria's Secret chi 18 triệu USD chiêu mộ CEO công ty đối thủ
Nhằm khôi phục vị thế trên thị trường, hãng nội y đình đám Mỹ vừa chiêu mộ Hillary Super, cựu CEO Savage X Fenty, với gói lương lên đến 18 triệu USD.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Show nội y lớn nhất hành tinh trở lại
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Hai mỹ nhân giàu hơn Taylor Swift
Trong danh sách những người nổi tiếng thuộc câu lạc bộ tỷ phú 2024, Kim Kardashian, ca sĩ Rihanna lần lượt giữ vị trí 6 và 9. Taylor Swift đứng thứ 14.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Các hãng nội y 'chạy đua' Valentine sớm với Lana Del Rey, Rihanna
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Gu chơi đồng hồ xứng danh tỷ phú của Rihanna
Dù 7 năm chưa phát hành album âm nhạc mới, Rihanna vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng thông qua hãng mỹ phẩm Fenty và cách chơi đồng hồ của mình.
Tạp chí Time mới đây đã vinh danh Taylor Swift trở thành Person of the year, khiến cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận giải thưởng nhờ những thành tựu nghệ thuật.
Đeo đồng hồ trên tay xưa rồi, phải đeo ở cổ như Rihanna
Không biết giọng ca "Diamonds" sẽ xem giờ như thế nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng: chiếc vòng này quá nổi bật.
NTK Minh Huyền: 'Có đến 20 loại áo ngực'
Kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của nội y là vấn đề khiến nhiều người mặc băn khoăn. Việc chọn áo lót vừa vặn, phù hợp phong cách, hoàn cảnh sử dụng không dễ dàng.
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.