Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
60 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Gen Z lan tỏa lối sống đẹp qua những hành động tử tế nhỏ bé
Với Gen Z, “đẹp” không chỉ là vẻ ngoài, mà còn nằm ở giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến từng nhịp đập của cuộc sống.
Dốc cạn túi du lịch vì 'nghèo nhưng có trải nghiệm'
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Phụ nữ Mỹ từ bỏ hôn nhân, cân nhắc làm mẹ đơn thân
Ngày càng nhiều phụ nữ Mỹ từ chối kết hôn do chênh lệch học vấn, thu nhập và quan điểm sống với nam giới. Họ chọn tập trung sự nghiệp và phát triển bản thân hơn là lập gia đình.
Cảnh chú rể che ô cho cô dâu ngồi xe lăn gây sốt ở Hàn Quốc
Video đám cưới của một cặp đôi Hàn Quốc thu hút sự quan tâm khi tái hiện khoảnh khắc che ô vàng trong bộ phim đình đám "Lovely Runner".
Tập đoàn Trung Quốc đuổi việc người độc thân
Một doanh nghiệp Trung Quốc ban hành quy định sa thải nhân sự độc thân từ tháng 9 năm nay. Hiện tập đoàn thu hồi chính sách này do làn sóng phản đối dữ dội.
Phụ nữ Singapore chọn sống ‘không đàn ông’
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Hoàn thiện bản thân cùng LG Campus Ambassador 2024
Trang bị kiến thức lẫn kỹ năng mềm, chương trình “LG Campus Ambassador 2024 - Tìm kiếm Đại sứ sinh viên LG 2024” giúp các ứng viên thêm tự tin khi bước vào thị trường lao động.
HR thà dùng robot AI còn hơn tuyển gen Z mới tốt nghiệp
Các nhà tuyển dụng tại Mỹ đánh giá gen Z có nhiều nhược điểm khó khắc phục nên họ thà tuyển robot AI thay vì tuyển người trẻ.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
Gen Z ‘lạnh nhạt’ với app hẹn hò Tinder, Bumble
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
‘Sinh viên thế hệ mới 2024’ - bệ phóng cho Gen Z dám bứt phá
“Sinh viên thế hệ mới 2024” tiếp tục trở thành điểm hẹn giao lưu giữa những “chiến binh” Gen Z tràn đầy tinh thần dám bứt phá, dám rực rỡ.
Dù hôn nhân vẫn là ưu tiên của Gen Z ở Mỹ, nợ nần đang khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về thời điểm kết hôn.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội than trời vì 'áp lực kép', quyết độc thân
Trong khi Huỳnh Hiền (TP.HCM) quyết định trữ đông trứng để trì hoãn việc cưới hỏi, Thành Nam (Hà Nội) lại ngại kết hôn vì chưa thể mua nhà, tậu xe, thừa nhận chịu "áp lực kép".
Chiến dịch tranh cử của ông Trump chớp lấy thời cơ bất ngờ
Nam giới Mỹ dưới 30 tuổi có xu hướng nghiêng về ông Trump trong cuộc bầu cử tổng thống, trong khi nữ giới cùng độ tuổi thường ủng hộ bà Harris, theo kết quả khảo sát gần đây.
20 đại sứ sinh viên LG Campus Ambassadors 2024 chính thức lộ diện
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".