Nỗ lực 'hai chiều' giúp cha và con thấu hiểu nhau hơn
Nhiều người quan niệm mạnh mẽ, cứng rắn và ít biểu lộ cảm xúc là đặc tính của đàn ông. Song, định kiến này cũng khiến những người cha gặp khó trong việc bày tỏ tình cảm với con.
193 kết quả phù hợp
Nỗ lực 'hai chiều' giúp cha và con thấu hiểu nhau hơn
Nhiều người quan niệm mạnh mẽ, cứng rắn và ít biểu lộ cảm xúc là đặc tính của đàn ông. Song, định kiến này cũng khiến những người cha gặp khó trong việc bày tỏ tình cảm với con.
Gen Z phát cuồng 'mỹ nam chuột' Hollywood
"Mỹ nam chuột" dùng để chỉ những nam nhân nổi tiếng với ngoại hình mảnh khảnh, không tuân theo khuôn mẫu điển trai truyền thống của Hollywood.
Bảo tàng Đỗ Hùng - điểm 'check-in' mới lạ cho giới trẻ đam mê lịch sử
Với phong cách thiết kế đặc trưng, bảo tàng hoàng cung triều Nguyễn và bảo tàng trang sức 54 dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến giới trẻ yêu lịch sử nhiều trải nghiệm mới lạ.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Gen Z kiếm 1 triệu USD/năm, từ chối học đại học
Chủ doanh nghiệp Gen Z Chase Gallagher (23 tuổi, Mỹ) tin rằng không cần đến bằng đại học, anh vẫn có thể nằm trong top 1% người có thu nhập cao nhất nước Mỹ.
Thế hệ nhờ bố mẹ tìm việc, đưa bố mẹ đi phỏng vấn
Một khảo sát cho thấy nhiều gen Z ở Mỹ được bố mẹ hỗ trợ khi tìm việc. Chuyên gia nói chuyện này không xấu nhưng cho thấy sự bất an ở thế hệ lao động trẻ.
Nhân viên Singapore thà nghỉ việc còn hơn lên văn phòng
Hình thức làm việc linh hoạt đang là yêu cầu thiết yếu quyết định sự gắn bó của người lao động Singapore, với 42% sẵn sàng từ bỏ công việc không đáp ứng tiêu chí này.
Gen Z tiếp tục gây bối rối với loạt từ lóng kỳ lạ
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Gen Z dẫn đầu xu hướng chơi xuyên đêm hoàn toàn mới
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
10 công việc được Gen Z Việt yêu thích năm 2023
Khảo sát cho thấy sinh viên Gen Z ngày càng quan tâm hơn một số nghề như bán hàng/phát triển thị trường; kế toán/tài chính/đầu tư và dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Không chỉ tăng sự gắn kết, "chuyện ấy" còn mang lại điều tuyệt vời nữa là nó cũng là một hình thức tập thể dục giúp bạn giảm cân và giữ dáng.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
'Yang lake' là gì mà ai cũng sợ?
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
Trào lưu 'Tháng Giêng kiêng rượu' bùng nổ
Nhiều người đang thực hiện thử thách "Dry January" với quyết tâm sẽ không đụng vào rượu, bia trong tháng đầu tiên của năm 2024.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.