Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
1.338 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Bước ngoặt của 'kinh thánh' thời trang Mỹ sau 37 năm
Sau gần 4 thập kỷ, American Vogue lần đầu đổi tổng biên tập. Anna Wintour nhường vị trí cho Chloe Malle (40 tuổi), hiện là biên tập viên web và đồng dẫn podcast của tạp chí.
Suzy kết hôn với CEO tập đoàn tỷ USD?
Mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn Suzy chuẩn bị kết hôn với giám đốc của một công ty mỹ phẩm đình đám. Song, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.
Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Vietnam's Next Top Model 2025 trở lại, hứa hẹn mùa giải bùng nổ
Tối 3/8, Vietnam’s Next Top Model 2025 lên sóng tập 1 đầy kịch tính, không phụ sự mong chờ của người hâm mộ.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Lối đi cho cha mẹ bận rộn muốn có thêm thu nhập ổn định
Trong dòng chảy không ngừng của thời đại số, đâu là điểm tựa vững chắc, lối đi bền vững giúp cha mẹ làm công sở vừa vững tay chèo tài chính, vừa vẹn tròn yêu thương gia đình?
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'lọc người chơi'
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Ông Trump cân nhắc miễn thuế với lãi bán nhà tại Mỹ
Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ đang xem xét ủng hộ một đề xuất nhằm xoá bỏ thuế liên bang đánh vào phần lợi nhuận thu được khi bán nhà.
Doanh nghiệp 'xanh' vẫn loay hoay với giá thành
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Trần Phú Long bị bắt cùng Công Trí là ai?
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Triệu đơn đăng ký bán hàng trên TikTok, chỉ 1/3 được duyệt
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
Thương hiệu của bạn trai Lisa vướng ồn ào
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
Thực hư vụ vợ Jeff Bezos đặt tiền đấu giá túi Birkin hơn 10 triệu USD
Tại phiên đấu giá Sotheby’s ngày 10/7, Lauren Sánchez bị cho là thua sát nút trước một nhà sưu tập Nhật, nhưng đại diện của vợ tỷ phú Jeff Bezos đã phủ nhận thông tin này.
Cận cảnh túi Hermès Birkin đắt nhất lịch sử
Mẫu Hermès Birkin nguyên bản 40 năm tuổi vừa trở thành chiếc túi xách đắt giá nhất lịch sử khi được bán với mức giá 10,1 triệu USD.
Không tranh cử, Musk vẫn muốn thay đổi cuộc chơi quyền lực?
Dù không thể tranh cử Tổng thống nhưng qua việc khởi động một hành trình chính trị không giống ai, Elon Musk vẫn thể hiện rõ tham vọng định hình lại trật tự quyền lực tại nước Mỹ.
Trên trang cá nhân, người mẫu Bruna Biancardi chia sẻ tin vui. Cô cho biết đã sinh con gái.
'Bà hoàng' thời trang thế giới rời ghế Tổng biên tập Vogue Mỹ
Sau gần 4 thập kỷ dẫn dắt Vogue Mỹ với vai trò Tổng biên tập, "bà đầm thép" Anna Wintour thông báo sẽ rời khỏi vị trí này để đảm nhận vai trò mới.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.