Sớm 'chốt kèo' đi Trung Quốc, Nhật Bản dịp 30/4
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
1.566 kết quả phù hợp
Sớm 'chốt kèo' đi Trung Quốc, Nhật Bản dịp 30/4
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
Mùa phượng tím 'ế' khách Việt của Côn Minh, Trung Quốc
Cùng thuộc mô hình du lịch về hoa, phượng tím ở Côn Minh (Trung Quốc) lại không nhận được sự chú ý từ du khách Việt Nam bằng hoa anh đào hay ngân hạnh.
Lần đầu tiên Techcombank đưa kiệt tác Carmen 150 tuổi về Việt Nam
Lần đầu tiên tại Nhà hát Hồ Gươm, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức trọn vẹn nguyên tác opera Carmen - kiệt tác đã chinh phục hàng triệu trái tim suốt 150 năm.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Khách Việt đi đâu khi Giỗ Tổ Hùng Vương nghỉ đến 3 ngày?
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, nhiều du khách chọn các điểm du lịch nằm trong bán kính khoảng 300 km, có thể di chuyển thuận tiện bằng đường bộ.
Nhân viên khai cựu Chủ tịch AIC chỉ đạo nâng giá gói thầu thêm 40%
Bị cáo Nguyễn Văn Thế (cựu Trưởng Ban Kỹ thuật 7 Công ty AIC) khai sau khi tìm hiểu chi phí, cấu hình của một số thiết bị trong gói thầu thực hiện với Trung tâm VNCERT, ông được bà Nguyễn Thị...
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Sốt tour đi 'Cung đường Vàng' Nhật Bản ngắm hoa anh đào
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Các tỷ phú Mỹ mất hàng chục tỷ USD sau 'cú sốc' bán tháo cổ phiếu
Hàng loạt "ông lớn" công nghệ mất hàng chục tỷ USD sau cú lao dốc của thị trường chứng khoán Mỹ khi các nhà đầu tư ồ ạt bán tháo các cổ phiếu này.
Khách Đài Loan đến Việt Nam đông nhưng kém vui
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Người làm du lịch Việt nói gì về AI?
Chìa khóa để thay đổi cuộc chơi trong ngành lữ hành - khách sạn tại Việt Nam nằm ở việc cân bằng giữa tiến bộ công nghệ và hiểu biết tinh tế về văn hóa, theo chuyên gia.
Khách Australia 'xúc động' khi du lịch Triều Tiên
Nicolas Pasquali (người Australia) nằm trong nhóm khách du lịch phương Tây đầu tiên đến Triều Tiên ngày 20/2 sau 5 năm quốc gia này đóng cửa vì dịch Covid-19.
Ai đến Phú Quốc sau mùa khách ngoại?
Mùa du lịch trú đông sắp kết thúc, Phú Quốc có thể cân nhắc nới mùa khách ngoại nhằm duy trì lượng khách quốc tế quanh năm, bên cạnh lối đi "lấy lòng" khách nội.
Khách Hong Kong đổ xô đến Triều Tiên, Phú Quốc
Phú Quốc đang trở thành điểm đến mới nổi hút khách Hong Kong do được miễn thị thực, lại có đường bay thẳng.
Sau gần 5 tháng thấp điểm du lịch do mùa gió bấc và thời tiết cực đoan, từ sau Tết Nguyên đán, Côn Đảo bắt đầu đông khách trở lại, chủ yếu là du khách hành hương đi lễ đầu năm.
Truy tố 7 bị can trong vụ 680 căn nhà xây trái phép tại Đồng Nai
Viện KSND tỉnh Đồng Nai ban hành cáo trạng truy tố 7 bị can liên quan đến vụ xây dựng 680 căn nhà trái phép tại huyện Trảng Bom.
Obagi Medical ra mắt BHA Toner, mang đến giải pháp chăm da khoa học
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh.
Du lịch Thái Lan vẫn rẻ hơn đi Nha Trang, Phú Quốc
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Moo Deng, Pesto sẽ 'kiếm sống' thế nào khi già đi?
Khi không còn dáng vẻ đáng yêu, những con vật “hiện tượng mạng” vẫn được tính toán vai trò tiếp theo để tăng doanh thu và hỗ trợ môi trường sống cho động vật cùng thủy cung, sở thú.