TikToker 24 tuổi trải lòng về nghề 'chiều chuộng' tỷ phú
Olivia Ferney (Mỹ) cho biết cô thường xuyên nhận những yêu cầu kỳ lạ như chuyển gấp túi Hermès 75.000 USD ngay trong đêm hay đặt nước suối để gội đầu ở Caribe.
106 kết quả phù hợp
Olivia Ferney (Mỹ) cho biết cô thường xuyên nhận những yêu cầu kỳ lạ như chuyển gấp túi Hermès 75.000 USD ngay trong đêm hay đặt nước suối để gội đầu ở Caribe.
Túi Birkin 75.000 USD gửi gấp tới Capri, siêu xe Brabus hồng cho tiệc sinh nhật 22 tuổi - với Olivia Ferney, chuyên viên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu, đó chỉ là chuyện thường.
Hội đủ điều kiện về quy mô, vị trí và tầm nhìn phát triển, Sun Elite City mang dáng dấp một đô thị biển hiện đại, kỳ vọng sánh ngang những đô thị biển danh tiếng trên thế giới.
Đám cưới 50 triệu USD của Jeff Bezos ở Venice gây phẫn nộ vì khách siêu giàu “mua” cả thành phố, phơi bày sự bất bình đẳng giữa lúc Venice vật lộn với biến đổi khí hậu
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Máy phát điện, bình ắc quy, đầu bếp và ekip phục vụ, đó là số ít trong những gì đơn vị lữ hành cần chuẩn bị cho bữa ăn kéo dài vài chục phút của tỷ phú trên đảo hoang sơ tại vịnh Hạ Long.
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
5 máy bay Gulfstream sang trọng bậc nhất thế giới đưa 50 tỷ phú từ khắp nơi hội tụ tại Đà Nẵng vào ngày 15/10.
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Những người thuộc nhóm 1% giàu nhất sẵn sàng tìm kiếm dịch vụ, hoặc chi hàng triệu USD thuê máy bay chở hàng để vận chuyển siêu xe đi cùng họ trong các chuyến du lịch.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Hawaii được mệnh danh là "đảo thiên đường". Đây là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của người nổi tiếng và giới thượng lưu.
Đối với giới siêu giàu, những chuyến du lịch không bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, đi kèm với những trải nghiệm đó là không ít rủi ro.
Thảm kịch tàu Titan phản ánh rằng bất chấp những bước tiến vượt bậc của nhân loại về công nghệ và hoạt động thám hiểm, con người vẫn chưa thể thống trị biển sâu.