16:00 7/8/2025
16:00
7/8/2025
0
Mùa hè chưa kịp khép lại thì Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - tiếp tục khuấy động giới trẻ miền Nam với sân chơi hoàn toàn mới: Tuborg Pickleball Cup Series 2025.
13:17 17/6/2025
13:17
17/6/2025
0
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
18:00 22/5/2025
18:00
22/5/2025
0
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
06:33 26/5/2024
06:33
26/5/2024
0
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
19:00 22/6/2023
19:00
22/6/2023
0
Vào 17/6-2/7, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè mang tên Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ 2023 - với mức ưu đãi đến 50%.
08:28 31/1/2023
08:28
31/1/2023
0
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
19:55 8/1/2023
19:55
8/1/2023
0
CLB cũ của Datro Fofana yêu cầu LĐBĐ thế giới đình chỉ vụ chuyển nhượng của Chelsea.
09:17 24/8/2022
09:17
24/8/2022
0
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
08:36 13/5/2022
08:36
13/5/2022
0
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
11:52 26/1/2022
11:52
26/1/2022
0
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
10:31 19/1/2022
10:31
19/1/2022
0
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
14:00 30/12/2021
14:00
30/12/2021
0
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
10:17 30/10/2021
10:17
30/10/2021
0
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
17:00 22/10/2021
17:00
22/10/2021
0
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
11:41 18/10/2021
11:41
18/10/2021
0
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
10:51 8/7/2021
10:51
8/7/2021
0
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
19:56 21/4/2021
19:56
21/4/2021
0
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
06:02 7/4/2021
06:02
7/4/2021
0
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
10:51 5/12/2020
10:51
5/12/2020
0
Nhiều ngôi sao trẻ tuổi bị chỉ trích vì dát đồ hiệu lên người, xây dựng hình ảnh "thế hệ giàu có thứ hai" trong khi gia đình nợ nần chồng chất.
16:57 18/10/2020
16:57
18/10/2020
0
Nhiều người đăng ảnh và viết chú thích đánh lừa dân mạng rằng họ vừa tham dự một tiệc rượu đắt đỏ, mới mua một chiếc túi Chanel hay đang tắm nắng trên du thuyền sang trọng.