4 người trẻ chia sẻ kinh nghiệm order đồ ăn qua app
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
16 kết quả phù hợp
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Việc trả phí hàng tháng cho các gói hội viên trên ứng dụng được người dùng đánh giá tiện lợi, tiết kiệm với nhiều mã giảm giá, quyền lợi hấp dẫn.
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Các startup hiện tập trung vào việc hạn chế đốt tiền mặt và cố gắng tồn tại cho đến khi thị trường quay trở lại.