Cỗ máy chính xác đến 45 triệu năm ẵm giải 'Oscar đồng hồ'
Portugieser Eternal Calendar của hãng IWC Schaffhausen, với độ sai lệch chỉ 1 ngày trong 45 triệu năm, giành được giải Kim Vàng danh giá nhất tại lễ trao giải GPHG 2024.
29 kết quả phù hợp
Cỗ máy chính xác đến 45 triệu năm ẵm giải 'Oscar đồng hồ'
Portugieser Eternal Calendar của hãng IWC Schaffhausen, với độ sai lệch chỉ 1 ngày trong 45 triệu năm, giành được giải Kim Vàng danh giá nhất tại lễ trao giải GPHG 2024.
Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.
Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".
On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
On Wrist: TAG Heuer gây tranh cãi
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
27 cỗ máy ấn tượng tại sự kiện lớn nhất của ngành đồng hồ
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
On Wrist: Tranh Van Gogh độc bản trên cổ tay
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
5 đồng hồ xa xỉ tự biết tính năm nhuận, không cần chỉnh
Lịch vạn niên là chức năng phức tạp, được các "ông lớn" ngành đồng hồ không ngừng phô trương khả năng chế tác, điển hình như cỗ máy thời gian mỏng nhất thế giới của Bulgari.
On Wrist: Màu đen phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ
Hublot và Zenith cùng trình làng đồng hồ mang chất liệu gốm đen. Trong khi đó, Hamilton tiết lộ "vai diễn" của mình trong phần 2 bom tấn "Dune" với thiết kế phá cách.
Thứ kim loại đắt hơn titanium khiến thợ chế tác đồng hồ 'toát mồ hôi'
Với màu sắc xanh xám quyến rũ, tantalum là chất liệu được dùng trong các mẫu đồng hồ đắt đỏ. Nhưng kim loại này cũng khiến các nghệ nhân chế tác đồng hồ "toát mồ hôi" khi sản xuất.
On Wrist: Roger Dubuis, Ralph Lauren 'chạy deadline' đón Tết con rồng
Cuộc đua thiết kế đồng hồ đón Tết Nguyên đán có xu hướng chậm lại, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng và thu hút giới mộ điệu.
Thiếu thợ giỏi, đồng hồ xa xỉ ngày càng khan hiếm
Lĩnh vực đồng hồ phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân sự nghiêm trọng, dẫn đến khó ra mắt sản phẩm mới, không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.
Những chiếc đồng hồ đeo tay có thể điểm chuông
Đồng hồ điểm chuông (chiming watch) được nhiều người ưa chuộng vì sở hữu cơ chế phát âm thanh độc đáo, phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề cao.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.