Hương Liên bị nghi dùng túi Hermès giả?
Người mẫu Hương Liên bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội, gây phẫn nộ vì khoe của, thậm chí bị nghi ngờ xách túi hiệu giả.
14 kết quả phù hợp
Người mẫu Hương Liên bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội, gây phẫn nộ vì khoe của, thậm chí bị nghi ngờ xách túi hiệu giả.
Becca Bloom (2001), TikToker gây chú ý nhờ lối sống vương giả, bất ngờ bị tố dùng hàng hiệu nhái, lừa dối người theo dõi.
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.
Những chiếc kính mắt bán với giá vài chục, thậm chí vài trăm nghìn đồng ở chợ, quầy hàng thường đã bị đội lên gấp hàng chục lần so với giá trị thật.
Nếu như trước đây hàng giả chủ yếu được nhập từ Trung Quốc, thì nay, một số cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu nổi tiếng đã xuất hiện ở Hà Nội.