Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
1.087 kết quả phù hợp
Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng trình bày tại Kỳ họp Quốc hội thứ 9
Sáng 5/5, Thủ tướng đã trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu...
Cách tặng quà không tốn kém dành cho khách hàng trung thành
Nhiều doanh nghiệp áp dụng chính sách tặng quà thường niên cho các khách hàng trung thành. Họ thường dùng chính sản phẩm của công ty để làm quà tặng, giúp tiết kiệm chi phí.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ
Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Thẩm mỹ DrD đổi slogan sau 10 năm, hướng đến thị trường quốc tế
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Thẩm mỹ DrD - trung tâm thẩm mỹ do bác sĩ Lê Hữu Điền sáng lập - chính thức thay đổi slogan.
Ông Vũ Văn Tiền: Bộ máy ABBank đông nhưng không mạnh, cần tái cấu trúc
Kế hoạch của ABBank trong 2025 có nhiệm vụ trọng tâm là tái cấu trúc bằng việc sắp xếp lại mô hình, tinh gọn bộ máy nhân sự trên toàn hệ thống.
PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào mùa Phục sinh tại Maison Marou
Maison Marou chào đón mùa Phục sinh bằng bộ sưu tập đặc biệt, đưa hương vị socola thủ công tinh túy vào món bánh, thức uống, bộ quà tặng mang nét đặc trưng của dịp lễ hội này.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của BĐS TP.HCM
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Vợ chồng TP.HCM kiếm 43 triệu đồng/tháng vẫn đau đầu vì 'áp lực kép'
Dù thu nhập hơn 43 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Hoàng Phương (TP.HCM) vẫn chật vật xoay xở trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, từ tiền học, bỉm sữa đến điện nước.
NamABank muốn mở văn phòng đại diện tại Mỹ
NamABank muốn mở rộng thị trường ra quốc tế, hướng đến khu vực chiến lược như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản đồng thời đặt mục tiêu chia cổ tức tỷ lệ 25% bằng cổ phiếu trong 2025.
Tái định vị thành công, LG ghi danh top 100 thương hiệu toàn cầu 2024
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua MINI Clubman
Thaco Auto và MINI triển khai chương trình ưu đãi giá bán cùng nhiều quà tặng dịch vụ chính hãng cho khách hàng mua xe MINI Clubman trong tháng 3.
Vì sao giá vàng liên tục tăng?
Chuyên gia cho rằng phần lớn đà tăng của giá vàng trong nước thời gian qua do tác động từ giá vàng thế giới. Trong đó, giá vàng thế giới đã có lần đầu vượt mốc 3.000 USD/ounce.