Tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào mùa Phục sinh tại Maison Marou
Maison Marou chào đón mùa Phục sinh bằng bộ sưu tập đặc biệt, đưa hương vị socola thủ công tinh túy vào món bánh, thức uống, bộ quà tặng mang nét đặc trưng của dịp lễ hội này.
1.079 kết quả phù hợp
Tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào mùa Phục sinh tại Maison Marou
Maison Marou chào đón mùa Phục sinh bằng bộ sưu tập đặc biệt, đưa hương vị socola thủ công tinh túy vào món bánh, thức uống, bộ quà tặng mang nét đặc trưng của dịp lễ hội này.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của BĐS TP.HCM
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Vợ chồng TP.HCM kiếm 43 triệu đồng/tháng vẫn đau đầu vì 'áp lực kép'
Dù thu nhập hơn 43 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Hoàng Phương (TP.HCM) vẫn chật vật xoay xở trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, từ tiền học, bỉm sữa đến điện nước.
NamABank muốn mở văn phòng đại diện tại Mỹ
NamABank muốn mở rộng thị trường ra quốc tế, hướng đến khu vực chiến lược như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản đồng thời đặt mục tiêu chia cổ tức tỷ lệ 25% bằng cổ phiếu trong 2025.
Tái định vị thành công, LG ghi danh top 100 thương hiệu toàn cầu 2024
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua MINI Clubman
Thaco Auto và MINI triển khai chương trình ưu đãi giá bán cùng nhiều quà tặng dịch vụ chính hãng cho khách hàng mua xe MINI Clubman trong tháng 3.
Vì sao giá vàng liên tục tăng?
Chuyên gia cho rằng phần lớn đà tăng của giá vàng trong nước thời gian qua do tác động từ giá vàng thế giới. Trong đó, giá vàng thế giới đã có lần đầu vượt mốc 3.000 USD/ounce.
VinFast chi cả tỷ USD xây nhà máy và trạm sạc ôtô điện tại Indonesia
Bộ trưởng Đầu tư Indonesia cho biết VinFast - hãng xe điện lớn nhất Việt Nam - đã lên kế hoạch triển khai 100.000 trạm sạc tại Indonesia với khoản đầu tư lên đến 1 tỷ USD.
Yếu tố nào làm nên chiếc smartphone lý tưởng cho các shipper?
Dành phần lớn thời gian ở ngoài đường bất kể nắng mưa, các tài xế công nghệ cần bạn đồng hành là một chiếc điện thoại bền bỉ tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đặc thù nghề nghiệp.
Sau The Coffee House, Katinat cũng bán đồ ăn
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Không chỉ những người theo chủ nghĩa tự do hay nhân viên chính phủ đang tức giận với Elon Musk, giới đầu tư cũng không giấu nổi sự thất vọng khi cổ phiếu Tesla lao dốc thảm hại.
Việt Nam có ‘kho vàng’ hết lại đầy, chỉ 2 tháng thu về gần 1,6 tỷ USD
Được ví như “kho vàng” cứ khai thác hết lại đầy, mặt hàng thế mạnh này của Việt Nam chỉ trong 2 tháng đã đem về 1,58 tỷ USD khi giá lập đỉnh lịch sử.
Cổ đông ngân hàng đến thời hưởng cổ tức
Kết quả lợi nhuận tăng trưởng cao cùng nhu cầu tăng vốn liên tục là cơ sở để các ngân hàng đưa ra kế hoạch phát hành cổ phiếu trả cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ cao gần đây.
Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.