Người trẻ ngày càng thích ăn sang mặc suy thoái kinh tế
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
1.970 kết quả phù hợp
Người trẻ ngày càng thích ăn sang mặc suy thoái kinh tế
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Các con của Diddy ăn chơi, thác loạn khi bố ở tù
Trong khi Diddy bị giam giữ, 6 người con của ông trùm âm nhạc Mỹ tận hưởng vô số kỳ nghỉ xa hoa và vung tiền mua sắm hàng hiệu như cơm bữa.
Vì sao du khách phải xin thị thực rời khỏi đảo Phú Quốc?
Khách quốc tế khi nhập cảnh vào Phú Quốc theo diện miễn visa phải xin thị thực như bình thường khi rời khỏi đảo để tiếp tục hành trình sang địa phương khác.
Arrow ra mắt tại Việt Nam - định hình xu hướng nội thất nhà tắm
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
Khai trương khu căn hộ hàng hiệu đầu tiên của JW Marriott tại Việt Nam
Sự kiện ra mắt tòa Sea, tòa tháp thứ 2 thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu cột mốc dòng căn hộ hàng hiệu phân khúc đô thị của JW Marriott chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Công ty bán phở, cà phê ở sân bay Nội Bài lãi đậm
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Du lịch Thái Lan vẫn rẻ hơn đi Nha Trang, Phú Quốc
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
'Chén thánh' Patek Philippe được rao bán 20 triệu USD
Từ món đồ bị bỏ quên trên đường phố, Patek Philippe 1518 số vỏ 508475(3) được rao bán hơn 20 triệu USD. Mức giá có thể đưa đồng hồ này thành cỗ máy đắt nhất được bán trong lịch sử.
Hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam của Lifebuoy
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Đường hoa Menas Mall - điểm du xuân mới của người dân TP.HCM
Đường hoa xuân Menas Mall mang chủ đề “Xuân hòa ca, lộc thăng hoa”, mở cửa miễn phí đón khách từ nay đến 7/2. Điểm đến hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Lịch trình xa xỉ suốt 12 tháng của giới siêu giàu
Giới siêu giàu tụ họp tại các sự kiện xa hoa về thể thao, nghệ thuật, kinh doanh... với chi phí tham dự đến hàng triệu USD trong suốt năm.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
10 năm vươn mình của hệ thống chế tác trang sức cao cấp Vĩnh Cara
Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế Vĩnh Cara là hệ thống chế tác trang sức cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm tinh xảo và chất lượng đẳng cấp.