Định vị 'xa xỉ' của NTK Thái Công có còn hợp thời?
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
1.398 kết quả phù hợp
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Simone Biles (sinh năm 1997, Mỹ), nữ VĐV vĩ đại nhất môn thể dục dụng cụ, vừa bổ sung vào bộ sưu tập xa xỉ của mình chiếc Audemars Piguet thứ hai ở tuổi 28.
Sau sự cố "vạ miệng" của nhân viên trong một buổi livestream gần đây, cổ phiếu của Pop Mart đã giảm mạnh và hãng cũng phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ của công chúng về vấn đề giá cả.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Quách Mỹ Mỹ bị tất cả nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc khước từ. Người mẫu này từng 2 lần ngồi tù vì điều hành đường dây cá độ và bán thuốc giảm cân có chứa thành phần cấm.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc) bắt giữ nhiều người liên quan Prince Group, phong tỏa hàng loạt xe sang, bất động sản và tài khoản ngân hàng từ mạng lưới lừa đảo xuyên biên giới.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Khi chiến tranh nổ ra, rượu là một mặt hàng xa xỉ và trở nên khan hiếm. Những người sành rượu thèm được thưởng thức một ly rượu hảo hạng nhưng không thể tìm được.
Sau khi Mỹ và Anh đồng loạt trừng phạt Chủ tịch Prince Group Trần Chí vì điều hành mạng lưới lừa đảo và rửa tiền xuyên quốc gia, hàng loạt nước châu Á đã mở cuộc điều tra quy mô lớn.
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
Sun Feliza Suites - dự án mang tinh thần “quiet luxury” tọa lạc tại trung tâm Cầu Giấy (Hà Nội) - đang thu hút sự quan tâm trong giới bất động sản.
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
20 năm trước áo crop-top, quần ống rộng, bị xem là “thiếu nghiêm túc”, thì nay Gen Z không ngần ngại mang thời trang táo bạo này đến công ty, khiến nhiều "đàn anh" ngưỡng mộ.
Trần Chí, Chủ tịch Prince Group tại Campuchia, tạo dựng mạng lưới ví phức tạp để che giấu hoạt động rửa tiền bằng Bitcoin.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Người bình thường ăn mặc xuề xòa dễ bị đánh giá là thiếu lịch sự. Nhưng với giới giàu và quyền lực, đó đôi khi lại là dấu hiệu của địa vị.
Từ F1, US Open đến Liên hoan phim Venice, đồng hồ đang dần trở thành“ngôn ngữ” không thể thiếu để định vị hình ảnh các ngôi sao thể thao, điện ảnh.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.