Hãng xa xỉ mang nhà vệ sinh công cộng lên sàn runway
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
1.293 kết quả phù hợp
Hãng xa xỉ mang nhà vệ sinh công cộng lên sàn runway
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
Kim Soo Hyun sắp bị nhấn chìm?
Kim Soo Hyun là diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất Hàn Quốc hiện tại. Tuy nhiên, bê bối liên quan đến cố nghệ sĩ Kim Sae Ron nổ ra khiến tài tử có nguy cơ mất tất cả.
Xăng, điều hòa là hàng thiết yếu, sao đánh thuế như hàng xa xỉ?
Nhiều ý kiến trong Ủy ban Thường vụ Quốc hội băn khoăn khi một số mặt hàng thiết yếu như xăng, điều hòa nhiệt độ vẫn trong diện bị áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Chân dung tiểu thư Thái Lan viral khắp MXH nhờ một câu nói với vệ sĩ
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Dâu tây Nhật Bản có giá 19 USD/quả khiến dân mạng chia phe
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Sự thật cherry nhập khẩu giá siêu rẻ bán đầy chợ Việt
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Lợi ích kinh tế 'khổng lồ' sau cơn sốt Na Tra 2
Na Tra 2 không chỉ phá kỷ lục doanh thu phòng vé mà còn tạo hiệu ứng kinh tế mạnh mẽ, thúc đẩy ngành đồ chơi, du lịch và chứng khoán Trung Quốc bùng nổ với lợi nhuận khổng lồ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.