Nền kinh tế Ấn Độ hứng ‘động đất’ vì đòn thuế quan của Mỹ
Chuyên gia ví mức thuế quan 50% của Mỹ lên hàng hóa Ấn Độ không khác gì "lệnh cấm vận thương mại" và "một trận động đất" khiến cho nền kinh tế nước này rung chuyển.
1.369 kết quả phù hợp
Nền kinh tế Ấn Độ hứng ‘động đất’ vì đòn thuế quan của Mỹ
Chuyên gia ví mức thuế quan 50% của Mỹ lên hàng hóa Ấn Độ không khác gì "lệnh cấm vận thương mại" và "một trận động đất" khiến cho nền kinh tế nước này rung chuyển.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Giá thủy hải sản tại Nhật Bản tăng cao do sản lượng giảm mạnh, trong bối cảnh nước này trải qua mùa hè nóng nhất lịch sử và chi phí thực phẩm vốn đã gây áp lực lên ví tiền người tiêu dùng.
Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán son xa xỉ hơn 160 USD
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
Túi xách, đồng hồ 'tố cáo' cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc
Những món quà xa xỉ từ kim cương, đồng hồ tới giày hiệu đang khiến cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee trở thành tâm điểm điều tra đặc biệt của công tố viên.
Bí ẩn 48 tỷ USD và vai trò của vàng: Lý do Thụy Sĩ gánh thuế cao từ Mỹ
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Baleba - tiền vệ khiến MU phá két trăm triệu bảng
Manchester United đang bước vào mùa hè chuyển nhượng 2025 với một chiến lược rõ ràng: tái thiết toàn diện dưới bàn tay Ruben Amorim.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Card game ngày càng đắt, cán mốc trăm triệu đồng
Các dòng GPU chuyên dụng, máy tính gaming ngày càng đắt đỏ trong cơn sốt AI và bán dẫn.
Thu nhập 40-50 triệu/tháng cũng không dám mua nhà
Mặt bằng giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội vượt mức 75 triệu đồng/m2, vượt xa tầm với của người dân có thu nhập thấp và cả nhóm thu nhập trung bình - cao.
3 ‘đòn giáng' của ông Trump vào thị trường đồng hồ xa xỉ Mỹ
Từ tháng 4, đồng hồ Thụy Sĩ nhập khẩu vào Mỹ đã chịu mức thuế cơ bản 10%. Đến ngày 1/8, Tổng thống Trump đã ký sắc lệnh hành pháp nâng mức thuế này lên 39%.
Chân dung người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
EU đồng ý cắt giảm thuế ôtô nhập khẩu từ Mỹ
Trong nỗ lực tránh chiến tranh thương mại, EU đồng ý cắt giảm thuế ôtô nhập khẩu từ Mỹ xuống 2,5%, đồng thời tiếp tục thảo luận về thuế quan đối rượu vang, rượu mạnh và các mặt hàng nhạy cảm khác.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.