‘Khủng hoảng khí hậu sẽ nhấn chìm người nghèo’
Bộ ảnh “Atlas of the New World” mô tả viễn cảnh biến đổi khí hậu sẽ nhấn chìm cuộc sống của những người dân khó khăn.
1.378 kết quả phù hợp
Bộ ảnh “Atlas of the New World” mô tả viễn cảnh biến đổi khí hậu sẽ nhấn chìm cuộc sống của những người dân khó khăn.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Georgina Rodríguez gây tranh cãi khi đăng ảnh “ngày ấy - bây giờ” ở cầu Brooklyn, tự nhắc thời không trả nổi tiền thuê nhà, nay đeo nhẫn đính hôn triệu euro.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Tại Mỹ, hình xăm mini nay không còn gắn với hình ảnh nổi loạn, mà được nhìn nhận như một phụ kiện vĩnh viễn, đồng thời cho thấy người sở hữu đủ khả năng chi trả cho thú chơi này.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Hàng loạt cửa hàng xa xỉ ở Paris bị đột nhập, kẻ trộm cuỗm đi hàng trăm túi Hermès, Chanel, Louis Vuitton trị giá hàng triệu euro, gây rúng động giới thời trang.
Chuyên gia ví mức thuế quan 50% của Mỹ lên hàng hóa Ấn Độ không khác gì "lệnh cấm vận thương mại" và "một trận động đất" khiến cho nền kinh tế nước này rung chuyển.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Giá thủy hải sản tại Nhật Bản tăng cao do sản lượng giảm mạnh, trong bối cảnh nước này trải qua mùa hè nóng nhất lịch sử và chi phí thực phẩm vốn đã gây áp lực lên ví tiền người tiêu dùng.
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
Những món quà xa xỉ từ kim cương, đồng hồ tới giày hiệu đang khiến cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee trở thành tâm điểm điều tra đặc biệt của công tố viên.
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Manchester United đang bước vào mùa hè chuyển nhượng 2025 với một chiến lược rõ ràng: tái thiết toàn diện dưới bàn tay Ruben Amorim.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Các dòng GPU chuyên dụng, máy tính gaming ngày càng đắt đỏ trong cơn sốt AI và bán dẫn.