'Gót chân barbie' thành xu hướng
Gót chân nhọn, lòng bàn chân cong là hình tượng của búp bê trong mắt giới mộ điệu. Vì thế, họ chuyển sang săn lùng giày cao gót trong suốt khi theo đuổi phong cách Barbiecore.
5.204 kết quả phù hợp
'Gót chân barbie' thành xu hướng
Gót chân nhọn, lòng bàn chân cong là hình tượng của búp bê trong mắt giới mộ điệu. Vì thế, họ chuyển sang săn lùng giày cao gót trong suốt khi theo đuổi phong cách Barbiecore.
Túi xách 1 triệu USD của Pharrell Williams
Sau khi trình làng show thời trang đầu tiên tại Louis Vuitton, Pharrell Williams tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với chiếc túi xách da cá sấu, đính kim cương trị giá 1 triệu USD.
Quần áo nghìn USD của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, Jack Grealish sở hữu những mẫu trang phục có giá trị hàng nghìn USD. Thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.
BlackPink công bố concert tại Hà Nội, khán giả Việt bùng nổ
BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.
Đằng sau thời trang sân bay của sao Hàn là không ít toan tính
Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Đi dép tông, diện đồ ngủ, để tóc rối ra đường là một phần của thời trang "lười". Đây là xu hướng đề cao sự thoải mái, tính tiện dụng, giúp người mặc tiết kiệm thời gian.
Trang phục linh hoạt giới của BlackPink
Được biết đến với phong cách nữ tính, 4 thành viên BlackPink ít khi diện đồ theo xu hướng gender-fluid. Mỗi lần theo đuổi phong cách này, nhóm nhạc nữ đều khiến khán giả chú ý.
HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 luôn xuất hiện với cặp mắt kính
Không chỉ gây ấn tượng với đồng hồ đắt đỏ, trang sức hiphop, dàn HLV, giám khảo chương trình Rap Việt mùa 3 còn thể hiện niềm đam mê đặc biệt với những cặp kính mắt.
Bữa trưa của hai người đàn ông giàu nhất thế giới
Tỷ phú Elon Musk và ông chủ tập đoàn hàng xa xỉ LVMH Bernard Arnault đã gặp nhau hôm 16/6, trong một bữa trưa sang trọng tại Paris, theo Telegraph.
Bà xã Justin Bieber đeo trang sức đắt giá, diện đầm kim sa lấp lánh
Hailey Baldwin trang điểm tươi tắn, diện đầm cúp ngực kim sa lấp lánh khoe đường cong nóng bỏng tại sự kiện vừa diễn ra ở New York.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Với kích thước nhỏ hơn con kiến, chiếc túi tote in logo Louis Vuitton được MSCHF mô phỏng ở quy mô siêu nhỏ. Sản phẩm này chỉ có thể quan sát qua kính hiển vi.
Cuộc gặp gỡ duyên nợ của Trần Tiểu Xuân và Trần Quán Hy
Trần Tiểu Xuân và Trần Quán Hy từng hợp tác trong "Initial D". Sau đó, tình đồng nghiệp của họ trở nên xa cách khi Trần Tiểu Xuân vì bảo vệ bạn gái mà chỉ trích đàn em.
Hiểm họa sau mốt mặc đồ lót định hình giống nghệ sĩ
Chuyên gia hình thể, nhà thiết kế tỏ ra lo lắng trước việc đồ lót định hình đang bùng nổ nhờ người nổi tiếng.
Ủng, sục, dép lên ngôi trong mùa mưa
Ủng cao su, sục đục lỗ hay dép trở thành những món đồ thời trang được ưa chuộng trong mùa mưa do thiết kế thoáng, dễ thoát nước và chất liệu nhanh khô.
Đồng hồ sặc sỡ cho mùa hè 2023
Với màu sắc rực rỡ như cam, vàng, xanh, khả năng chịu nước tốt phù hợp với chuyến du lịch biển, những mẫu đồng hồ này được đánh giá là món phụ kiện phải có trong mùa hè 2023.
Bugatti Chiron Super Sport phong cách Hermes độc nhất thế giới
Mẫu hypercar hàng thửa của Bugatti vừa xuất hiện tại thủ đô London, Anh quốc.
9 người trẻ dưới 30 tuổi và lần đầu tư thất bại đầu đời
Không phải người trẻ nào cũng dễ dàng thành công với lần kinh doanh đầu tiên. Sau thất bại, những nhà đầu tư thu về nhiều bài học.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.