Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
2.513 kết quả phù hợp
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Sneaker đế cao lỗi thời, màu kim loại vẫn được yêu thích
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Đi hàng trăm km check-in cây trâm lá đỏ ở Lâm Đồng
Vài ngày qua, hình ảnh cây lá đỏ thuộc thôn 10A (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) gây chú ý trên mạng xã hội. Cây cao lớn, tán rộng, toàn bộ lá đều mang màu đỏ tự nhiên, rực rỡ.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Triều Tiên qua lời kể du khách Mỹ
Justin Martell (37 tuổi) vừa trở thành người Mỹ đầu tiên đặt chân đến Triều Tiên sau 5 năm, kể từ khi quốc gia này đóng cửa biên giới do đại dịch Covid-19.
Trào lưu diện chiếc váy hồng hot nhất mạng xã hội gây lo lắng
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Đồng hồ 170.000 USD mang dáng hình siêu xe 4 bánh
Bulgari ra mắt Serpenti mới, biến biểu tượng rắn huyền thoại thành siêu xe. H. Moser & Cie trình làng phiên bản Streamliner xa xỉ được làm từ vàng 18K có giá 137.500 USD.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
Axel Dumas bày tỏ bức xúc trước trào lưu "túi Birkin siêu thị" 80 USD gây sốt trên TikTok. CEO Hermès chỉ trích những chiếc túi được bán ở Walmart “đánh cắp ý tưởng sáng tạo”.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
'Hẹn hò' cùng lúc ChatGPT và 3 chatbot AI trong một tuần
Một người phụ nữ quyết định trải nghiệm hẹn hò với 4 chatbot AI. Kết quả, ChatGPT được ví như "người yêu hoàn hảo", trong khi Replika và Flipped.chat luôn tìm cách "móc hầu bao".
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Phụ nữ độc thân Trung Quốc thoát mác gái ế
Mỗi dịp Tết, Huang Jue, phụ nữ độc thân ở Thượng Hải (Trung Quốc), lại trở thành người cô/dì yêu thích" của các cháu trong dòng họ bởi nói chuyện thời thượng, "hợp gu" giới trẻ.
3 mẫu nhẫn cầu hôn trong mơ của mọi cô gái
Cầu hôn là cột mốc quan trọng của tình yêu, khi lời cam kết mang ý nghĩa gắn bó trọn đời được trao đi. Khoảnh khắc ấy không thể thiếu sự hiện diện của chiếc nhẫn mang dấu ấn riêng.
Khen chê bủa vây đồng hồ Olympic mùa đông 2026 của Omega
Tròn một năm trước thềm khai mạc Thế vận hội mùa đông 2026, Omega trình làng phiên bản Seamaster sang trọng, song không được lòng một bộ phận công chúng về thiết kế và mức giá.
Thương hiệu Ronaldo được định giá 850 triệu euro
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.
Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, là dịp để các nhân vật đình đám phô diễn phong cách. Tại đây, đồng hồ xa xỉ của CEO Meta, huyền thoại bóng đá Messi gây chú ý giới mộ điệu.