'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
4.365 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Bạn có chắc gan mình đang khỏe mạnh?
Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết đã tiếp nhận hai bệnh nhân mắc viêm gan tiến triển nặng, dẫn đến xơ gan và xuất hiện khối u gan.
Bạn gái VĐV tennis chiếm sóng truyền hình, nổi hơn người yêu thi đấu
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Ba ngày, 6 xe mới - thị trường ôtô Việt sôi động ngay đầu tháng 7
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Quảng cáo của G-Dragon gây tranh cãi
Khán giả tranh cãi sau khi video quảng sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) của G-Dragon được đăng tải. Một số người cho rằng cách làm này kỳ lạ và khó tiếp nhận.
Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Quản lý danh tiếng trong thời đại số
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Siêu Nhân đối đầu loạt bom tấn
Sau nửa năm "bội thực" phim kinh dị ngoài rạp, sự xuất hiện của "Điều ước cuối cùng" mang tới làn gió mới cho điện ảnh nội địa.
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Fuze Tea ‘rủ’ người trẻ cùng ‘phiêu tí’ theo cách sáng tạo
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Bi hài khóa học làm giàu của chuyên gia hàng giả
Sau khi trở thành "chiến thần" livestream, phần lớn trong số này tự nhận mình là thầy giáo, chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, chạy quảng cáo, chốt đơn trên các nền tảng thương mại điện tử.
'Thiên thần nội y' Hàn Quốc 4 năm sau bê bối phải đóng brand đồ lót
Haneul Lee, cựu hot girl đình đám Hàn Quốc, hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng, con. Cô khiến người theo dõi tò mò khi luôn giấu mặt ông xã.
Bữa trưa đối lập của dân văn phòng ở hai khu 'đất vàng' TP.HCM
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
Trang phục pickleball hở hang của Ngọc Trinh gây tranh cãi
Chiếc áo giống với đồ bơi được Ngọc Trinh diện ra sân pickleball, tạo ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, gợi nhớ đến chủ đề trang phục chơi thể thao nhạy cảm năm ngoái.
TikToker triệu view rời bỏ vợ xuất huyết não: Ai là người bị phản bội?
Khi Nguyễn Đạt Chiến, chủ kênh TikTok triệu view, tiết lộ tính cách của vợ khiến anh phải ra riêng, người theo dõi ngỡ ngàng bởi trước đây chỉ được xem hình ảnh gia đình hoàn hảo.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Cơ bắp cuồn cuộn của Sơn Tùng M-TP, Anh Tú Atus
Trào lưu bán khỏa thân, khoe hình thể vạm vỡ được Sơn Tùng M-TP và Anh Tú Atus nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng trong thời gian gần đây, dự kiến gia tăng sức hút trong tương lai.