Triết lý ‘nghỉ dưỡng’ có chiều sâu từ Phuc Long Hospitality
Phuc Long Luxury, khách sạn đầu tiên thuộc Phuc Long Hospitality, được hình thành để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa: Chỉn chu mà không phô trương, quen thuộc mà không nhàm chán.
15.613 kết quả phù hợp
Phuc Long Luxury, khách sạn đầu tiên thuộc Phuc Long Hospitality, được hình thành để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa: Chỉn chu mà không phô trương, quen thuộc mà không nhàm chán.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Ghé 11 quán bar trong danh sách "Asia's 50 Best Bars", tôi ấn tượng và vừa miệng nhất với đồ uống được pha chế bởi các bartender từ xứ Chùa vàng.
"Tôi đặt chân đến TP.HCM chỉ vì chiếc bụng đói, nhưng thành phố này giữ tôi bằng tiếng ồn, hương vị và những tình bạn bắt đầu từ chiếc ghế nhựa", Ben Maguire viết trên MXH.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Đằng sau sự tươi ngon của món gỏi cá sống là nguy cơ nhiễm ký sinh trùng, ngộ độc hay đưa chính bản thân người ăn vào tình thế nguy hiểm tính mạng.
Sau hơn 4 tháng chuyển sang hình thức bán mang đi, gỏi đu đủ Ty Thy tiếp tục khai trương lần 5. Quán mới nằm tại nhà riêng trên đường Bến Phú Lâm (phường Bình Tây) với quy mô thu hẹp.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Đà Lạt mang đến cho vị chuyên gia phong cách sống người Anh một cảm giác bình yên và lắng đọng. Ông gọi đây là vùng đất diệu kỳ, đầy tiềm năng, nơi để hưởng thụ và chữa lành trong sâu thẳm tâm hồn.
Bộ VHTTDL đề xuất phạt người có ảnh hưởng vi phạm quảng cáo là 100 triệu đồng trong dự thảo nghị định mới.
Bộ Nội vụ dự kiến triển khai vị trí việc làm của công chức cấp xã theo hướng có 8 vị trí với công chức lãnh đạo, quản lý và 20 vị trí với công chức chuyên môn.
Sun World Ba Na Hills hợp tác chuyên gia ẩm thực người Đức Gregor J. Brennecke để nâng tầm chất lượng món xúc xích, vốn được xem là “đặc sản” của ẩm thực Bà Nà.
"My Daughter Is A Zombie" là một tác phẩm thú vị đan xen zombie và tình phụ tử. Xa rời hình tượng khát máu đáng sợ, bộ phim zombie của Jo Jung Suk hài hước, chữa lành.
Bản Liền một lần nữa nhận hiệu ứng tốt khi Jun Phạm của chương trình "Gia Đình Haha" về thăm. Sau 2 tháng lên sóng, doanh thu du lịch cộng đồng tại đây tăng rõ rệt.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Khoảng 40 doanh nghiệp Ba Lan đang có mặt tại Việt Nam để tìm đối tác phân phối các mặt hàng thực phẩm chủ lực như thịt heo, thịt bò, táo và nhiều sản phẩm chế biến khác.
Mùa hè chưa kịp khép lại thì Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - tiếp tục khuấy động giới trẻ miền Nam với sân chơi hoàn toàn mới: Tuborg Pickleball Cup Series 2025.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Trái ngược với sự nhộn nhịp của các bãi biển Nha Trang, Bích Đầm "đốn tim" du khách yêu thích trải nghiệm bởi vẻ hoang sơ, đời sống làng chài bình dị và sự nhiệt tình, mến khách.