Chuyển đổi giao thông xanh - tâm lý người dùng và lời giải công nghệ
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
2.176 kết quả phù hợp
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
Điều gì đã khiến một người trẻ sẵn sàng chi tiền tỷ cho mẫu xe còn khá mới mẻ tại Việt Nam như Geely Monjaro?
VinFast VF 9 nhận phản hồi tích cực từ người dùng khi mang lại nhiều trải nghiệm tốt trong phân khúc xe có tầm giá 1,5 tỷ đồng.
ACB cho biết việc sở hữu công ty bảo hiểm giúp ngân hàng kiểm soát toàn diện từ sản phẩm đến dịch vụ hậu mãi, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Với loạt chính sách hậu mãi mới, VinFast đang khẳng định chuẩn mực 5 sao không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn được thể hiện qua dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.
Tháng 10, GAC Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mùa thu, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu xe SUV và MPV hiện đại, an toàn.
Người đứng đầu hãng siêu xe Italy tin rằng 20-24 tháng là thời gian chờ nhận xe lý tưởng nhất.
Govi đồng hành hàng nghìn doanh nghiệp Việt “thay áo mới” cho văn phòng, hướng đến chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ôtô của hãng, bắt đầu từ ngày 20/10 đến ngày 26/10.
Fujihome chính thức thiết lập chuẩn mực mới cho các thiết bị sưởi ấm tại Việt Nam với việc ra mắt dòng quạt sưởi gốm và quạt sưởi bốn mùa đa năng 2025.
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua.
Nhiều người dùng nhận định VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ôtô Việt Nam.
Dưới đây là những sai lầm phổ biến khi mua laptop, cùng những gợi ý từ Asus để các bạn sinh viên chọn đúng từ đầu, tránh những phiền toái do lựa chọn vội vàng.
Prudential Việt Nam vừa được vinh danh 2 hạng mục tại Asian Experience Awards 2025, gồm “Trải nghiệm khách hàng của năm” và “Trải nghiệm số của năm”.
Chỉ trong 9 tháng, VinFast đạt doanh số hơn 100.000 ôtô điện - con số chưa từng có tiền lệ trong lịch sử ngành xe Việt.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026, nhờ chính sách của hãng và nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Nothing hợp tác với YouTuber MrWhoseTheBoss để tạo ra “chiếc điện thoại trong mơ” giá 1.800 USD, hội tụ thiết kế cao cấp và những tính năng đang dần biến mất.
Với chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, đẳng cấp, VinFast nâng tầm trải nghiệm người dùng, tiên phong thiết lập một chuẩn mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ôtô Việt Nam.
Trong bối cảnh ngành ôtô toàn cầu chuyển đổi xanh mạnh mẽ, Omoda & Jaecoo Việt Nam khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững bằng việc ký kết hợp tác chiến lược với EV Power.