'Nàng thơ' mặc áo lông check-in loạt quán cà phê Noel ở TP.HCM
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
18.425 kết quả phù hợp
'Nàng thơ' mặc áo lông check-in loạt quán cà phê Noel ở TP.HCM
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn
“Cách những công ty lớn nhất thế giới sinh tồn” là góc nhìn về cách các CEO lớn ứng phó với tình hình kinh tế hỗn loạn do đại dịch Covid-19 gây ra.
Chuyện gì đang xảy ra tại OpenAI, Google
Những cái tên lớn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo gặp khó khi các mô hình AI tiên tiến ngày càng đắt đỏ.
Trận đấu giữa Ngắn và Robber trong team BRay được Trấn Thành ví như cơn địa chấn còn BigDaddy cho rằng đây chính là trận chung kết sớm.
Đại học Kinh tế kỷ niệm 50 năm thành lập
Khởi nguyên từ Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Đại học Tổng hợp Hà Nội, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã trải qua hành trình 50 năm với nhiều nỗ lực, cống hiến của nhiều thế hệ.
Thủ tướng làm Trưởng ban chỉ đạo về tinh gọn bộ máy của Chính phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính quyết định thành lập Ban chỉ đạo về tinh gọn bộ máy của Chính phủ theo Nghị quyết số 18 của Trung ương.
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Người Việt ưa chuộng niềng răng Invisalign - đắt xắt ra miếng
Invisalign sở hữu tất cả ưu điểm mà người niềng răng mong muốn có trong giải pháp nắn chỉnh răng: Thẩm mỹ, không đau, tiện lợi, nhưng phương pháp này lại có mức giá khá cao.
Tuyển Indonesia nhận bài học đắt giá trước Nhật Bản
Trận thua 0-4 trước Nhật Bản giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.
Doanh nghiệp Việt có thể hưởng lợi hơn 79 tỷ USD từ AI
Nếu được áp dụng rộng rãi, công nghệ AI có thể mang lại lợi ích kinh tế ước tính lên tới 1,89 triệu tỷ đồng (khoảng 79,3 tỷ USD) cho các doanh nghiệp Việt Nam, theo Google.
Tại sao Lý Tử Thất không thể bị soán ngôi dù biến mất 3 năm?
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Nữ nghị sĩ Pháp gốc Việt luôn hướng về cội nguồn
Sinh ra trong một gia đình gốc Việt giàu truyền thống, Stéphanie Đỗ luôn nỗ lực hết mình trên đất Pháp và từ những thành tựu đó, hướng về đóng góp cho quê hương Việt Nam.
4 kiểu nuôi dạy con phổ biến, kiểu nào tốt nhất cho trẻ?
Theo CNBC, mỗi phong cách nuôi dạy con cái có những ảnh hưởng khác nhau đến hành vi của trẻ em và có thể được xác định bởi một số đặc điểm nhất định.
1 phút đảo ngược số phận tuyển Trung Quốc
Tuyển Trung Quốc như trở về từ vực thẳm và bỗng dưng sáng cửa đi tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Phùng Ngọc hội ngộ nghệ sĩ Mạnh Dung 'Đất phương Nam'
Phùng Ngọc và nghệ sĩ Mạnh Dung vừa hội ngộ sau gần 3 thập kỷ kể từ thời điểm phim truyền hình "Đất phương Nam" phát sóng.
Thủ tướng: Đại đoàn kết để không ngừng nâng cao đời sống nhân dân
Chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với đồng bào các dân tộc tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu tiếp tục củng cố, tăng cường và phát huy đoàn kết.
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Tổng Bí thư làm việc với Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIV
Ngày 13/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chủ trì làm việc với Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIV của Đảng.
Xu hướng 'túi mù' trong giới sách hút khách Mỹ
“Blind date with a book” - xu hướng che giấu tên thật của sách và tạo bất ngờ khi khách hàng khám phá đang được đón nhận tại Mỹ.